PHÂN BIỆT CÁC LOẠI CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG

Thứ hai - 28/01/2019 20:37
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sợi cỏ nhân tạo khác nhau khiến các chủ đầu tư sân bóng phân vân. Vì thế, hãy cùng Thế giới cỏ nhân tạo Thanh Thưởng tìm hiểu về các loại sợi cỏ nhân tạo để có sự lựa chọn đúng đắn khi đầu tư sân bóng.
san bong co nhan tao


Về cơ bản, tất cả loại sợi cỏ nhân tạo đều không phải cỏ tự nhiên, được làm từ nhựa tổng hợp PE, có độ bền, độ đàn hồi và màu sắc đẹp hơn cả cỏ thật. Từ đó giúp cho sân bóng có độ bền và thẩm mỹ cao, tiết kiệm thời gian chi phí cho các chủ đầu từ sân bóng cũng như an toàn cho sức khỏe.

Dưới đây là 6 loại sợi cỏ nhân tạo sân bóng phổ biến trên thị trường:
  

1. Sợi cỏ nhân tạo đơn.

1 co soi don
Cỏ sợi đơn


Đây là dạng sợi thiết kế bề mặt phẳng, tạo sự tự nhiên và mềm mại cho bề mặt sân bóng.

2. Sợi kim cương đơn.

2 soi kim cuong don
Cỏ sợi kim cương đơn


Đây là dạng sợi thiết kế hình ô van hẹp ở 2 bên và dày lên ở giữa sợi. Kết cấu của sợi giúp hạn chế quá trình bị chẻ sợi, giữ lớp cao su khỏi tràn bề mặt sau thời gian sử dụng.

3. Sợi kim cương đôi

3 kim cuong doi
Cỏ sợi kim cương đôi


Đây là dạng sợi thiết kế hình kim cương như hình số 8. Kết cấu của sợi  khắc phục tối đa độ trơn trượt của cỏ và  giữ lớp cao su khỏi tràn bề mặt sau một thời gian sử dụng.

4. Sợi cỏ tia chớp

4 soi tia chop
Sợi cỏ tia chớp


Đây là dạng sợi thiết kế dày ở giữa và mỏng hơn về phía hai mép. Vì thế, đảm bảo cỏ có tính đàn hồi cao, ít bị trẻ sợi, cong sợi.

5. Sợi 1 gân.

5 soi 1 gan
Sợi 1 gân


Đây là dạng sợi cỏ thiết kế  hình chữ nhật và có sợi gân ở giữa sợi cỏ. Loại sợi này có độ bền cao và mặt cỏ khá mịn sau thời gian sử dụng.

6. Sợi 3 gân

6 soi 3 gan
Sợi cỏ 3 gân


Đây là dạng sợi cỏ thiết kế theo hình dáng cỏ tự nhiên bao gồm 1 gân nổi ở giữa và hai gần phía hai mép của sợi cỏ. Cỏ nhân tạo 3 gân là dòng sản phẩm cao cấp với những đặc tính siêu biệt, tăng độ nảy của bóng, mặt cỏ sẽ cực kì mịn đẹp sau thời gian sử dụng.

Thi công sân thể thao
Thanh Thưởng có đa dạng các loại cỏ nhân tạo, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, hãy gọi tới hotline 0963043558 để được tư vấn loại cỏ thích hợp nhất với sân bóng, sân chơi, ngôi nhà của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây