THI CÔNG SÂN CỎ NHÂN TẠO LÓT SÀN NHÀ ĐÚNG CÁCH

Chủ nhật - 27/01/2019 20:27
Nếu chưa có ý tưởng dùng cỏ nhân tạo lót sàn nhà cụ thể, bạn có thể lên mạng tham khảo, rất nhiều ý tưởng với hình ảnh minh họa rõ nét sẽ giúp bạn sớm tìm cho mình mẫu thiết kế phù hợp nhất.Thực tế thì dùng cỏ nhân tạo lót sàn nhà bạn hoàn toàn có thể tự làm mà không phải tốn kém chi phí thuê người. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bước cụ thể, bạn có thể theo dõi và bắt tay thực hiện ngay vì rất đơn giản và nhanh chóng.
 
2019 01 28 8 23 05

 

4  bước thực hiện cỏ nhân tạo lót sàn nhà:

Hãy chọn cho mình những mẫu thiết kế bắt mắt nhất

Bước 1: Lên ý tưởng, thiết kế

Trước hết bạn nên xác định sẽ dùng thảm cỏ nhựa cho khu vực nào, phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ. Sau đó lên ý tưởng  thiết kế mà mình yêu thích. Có thể lót cả sàn, có thể lót một vùng nhất định tùy vào mục đích sử dụng của mỗi gia đình.

Nếu chưa có ý tưởng dùng cỏ nhân tạo lót sàn nhà cụ thể, bạn có thể lên mạng tham khảo, rất nhiều ý tưởng với hình ảnh minh họa rõ nét sẽ giúp bạn sớm tìm cho mình mẫu thiết kế phù hợp nhất.
 

2019 01 28 8 20 53


Bước 2: Đo đạc và chọn loại thảm cỏ

Tùy vào khu vực sử dụng mà  bạn nên chọn loại cỏ nhân tạo lót sàn nhà phù hợp nhất

Chuẩn bị các dụng cụ thước đo, bút, giấy sẵn sàng, sau đó tiến hành đo chiều ngang, chiều dọc từng vị trí cần lót cỏ. Nên ghi lại một cách cẩn thận để khi tính  toán mua cỏ không bị dư hoặc thiếu hụt.

Hiện nay có 3 loại cỏ là loại cao cấp, loại tầm trung và loại giá rẻ. Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn hãy chọn cho mình loại cỏ phù hợp, hiện nay giá cỏ dao động từ 100.000đ/m2 – 160.000đ/m2 – 200.000đ/m2. Nên tham khảo chọn cỏ nhân tạo lót sàn nhà có độ cao, trọng lượng sợi cỏ phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình mình.

Nếu chọn cỏ cho nội thất nên chọn sợi cỏ mềm, độ cao thấp vừa phải. Còn nếu dùng cỏ nhân tạo ban công hoặc sân vườn thì nên dùng loại thảm cỏ dày để độ bền được lâu hơn.
 

2019 01 28 8 21 15


Bước 3: Chuẩn bị mặt nền

Chuẩn bị mặt nền sàn nhà cho bằng phẳng, sạch sẽ. Nếu nhà mới xây, sàn chưa lót gạch, lát gỗ bạn nên láng nền  xi măng cho chắc sau đó mới lót thảm cỏ được.

Còn nếu nhà đã thi công rồi thì chỉ việc lót chồng thảm cỏ lên trên, không cần phải tháo dở lớp nền cũ.

Bước 4: Lót và cố định thảm cỏ lên sàn nhà

Trước khi dùng cỏ nhân tạo lót sàn nhà chuẩn bị đầy đủ keo dán, đinh vít, tíc kê, kéo, dao rọc, búa. Sau đó di chuyển cuộn thảm cỏ lại vùng cần lót, dùng kéo cắt cuộn thảm cỏ cho bung ra.

Dùng dao rọc cắt thảm cỏ theo tỉ lệ đã đo đạc từ trước. Sau đó dùng đinh cố định thảm cỏ hoặc có thể dùng keo dán chuyên dụng cũng được. Dùng keo sẽ giúp việc dịch chuyển sau này được dễ dàng hơn. Nếu còn dư bạn có thể tận dụng dùng thảm cỏ nhân tạo sân vườn để khuôn viên vườn được sạch sẽ và đẹp hơn.

Khi có ý định dùng cỏ nhân tạo lót sàn nhà bạn nên tham khảo từ những người có kinh nghiệm. Và tốt nhất nên chọn những đơn vị thi công uy tín như Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để được mua loại cỏ có chất lượng tốt, đạt độ bền cao và không gây hại khi sử dụng.

Thay vì sử dụng gạch men, sàn gỗ, dán decan giờ đây chúng ta có một sự lựa chọn mới ưu việt hơn là dung cỏ nhân tạo lót sàn nhà. Với những đặc tính của mình, thảm cỏ nhân tạo sẽ mang đến cho ngôi nhà  của bạn sự êm ái, dễ chịu và màu sắc thật bắt mắt. Chúc bạn sớm có sự thay đổi ưng ý cho ngôi nhà của mình! Hãy liên hệ ngay với cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để có những mẫu thiết kế độc đáo nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây