Độc đáo, sáng tạo với sàn hồ bơi cỏ nhân tạo

Thứ tư - 31/07/2019 04:46
Mùa hè đang đến gần với nhiều cư dân có hồ bơi đang tự hỏi làm thế nào họ có thể giữ cho hồ bơi của họ luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe mọi người được tốt nhất. Vậy thì suy nghĩ kết hợp sân cỏ nhân tạo với cảnh quan hồ bơi sẽ là một ý tưởng sáng tạo và phù hợp nhất dành cho bạn đấy.
 
co nhan tao be boi 768x512


1. Lý do sử dụng thảm cỏ nhân tạo cho bể bơi

Sàn trơn là một mối quan tâm lớn đối với hầu hết các hộ gia đình, các khu vực cỏ bể bơi, đặc biệt là những hộ gia đình có trẻ em. Bởi vì hồ bơi chứa nước nên việc xảy ra trơn trượt luôn là vấn đề được nhiều người lo lắng, và thảm cỏ nhân tạo sẽ cho phép các bậc cha mẹ cảm thấy an toàn khi con nhỏ của họ chạy quanh bể bơi.
Ngoài việc là một giải pháp an toàn hơn, cỏ nhân tạo có khả năng thoát nước và giữ cho bể bơi của bạn sạch hơn, tránh khỏi bụi bẩn hoặc mảnh vụn. Sân cỏ nhân tạo đòi hỏi ít hoặc không cần bảo trì và sẽ cho phép bạn tận hưởng những ngày bên hồ bơi mà không phải lo lắng về sàn ướt có thể gây nguy hiểm.

 
artificial grass spain 3 gl 768x512


2. Loại cỏ nào được ưa chuộng quanh bể bơi

Hiện có hai loại cỏ được các gia đình hay các chủ bể bơi ưa chuộng, sử dụng nhiều nhất đó là dòng cỏ ngắn sợi và cỏ dài sợi, êm ái, mềm mượt.
Loại cỏ golf với chiều cao sợi từ 1-1.5cm được sử dụng khá nhiều trong khu vực gần sát bể bơi nhất. Vì sợi cỏ ngắn, mật độ sợi cao nên bề mặt thảm cỏ sẽ lấy nước tốt và thoát nước rất nhanh. Vì vậy mà ngay khi trẻ em, người lớn từ bể bơi lên với cơ thể toàn thân ướt sũng, thảm cỏ sẽ nhanh chóng giữ lại phần nước đọng lại dưới chân.
Loại cỏ thứ hai được nhiều người tin dùng đó là cỏ sân vườn với chiều cao khoảng 2cm, 3 cm, 3,5 cm. Sở dĩ loại cỏ cao này được yêu thích đó là vì sự êm ái của nó. Với chiều cao và mật độ mũi khâu dày dặn, thảm cỏ sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Thay vì bước ra từ bể bơi, đặt chân lên nền đất bụi bẩn hoặc đặt chân lên nền gạch đá trơn trượt... thì đặt đôi chân của mình lên thảm cỏ mượt mà, sạch sẽ sẽ thích thú hơn đúng không nào?

 
artificial grass around swimmingpool 768x413

Có thể nói, cỏ nhân tạo chính là một ý tưởng hoàn hảo cho sự tinh tế, đem lại sự thẩm mỹ cho không gian hồ bơi, đảm bảo sự tiện lợi, an toàn. Màu xanh tươi sáng cũng rất phù hợp với bất kỳ hồ bơi nào, đem đến một không gian trông tự nhiên, đầy sức sống.
Nếu bạn đang phân vân không biết thiết kế khu hồ bơi của mình với cỏ nhân tạo như thế nào. Hãy đến thicongsanthethaott.com giúp bạn. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn những mẫu thảm cỏ nhân tạo thích hợp nhất, màu sắc hài hòa nhất với không gian bể bơi của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây