Tại sao sân bóng đá cỏ nhân tạo nên sử dụng hạt cao su?

Chủ nhật - 07/07/2019 22:09
Tác dụng của hạt cao su đối với sân cỏ nhân tạo?- Tăng độ nẩy cho bóng- Làm giảm chấn thương- Tạo độ nảy của bóng giống như với sân cỏ tự nhiên- Hạt cao su cùng với cát giữ cho sợi cỏ nhân tạo được cố định thẳng đứng
 
hat cao su co nhan tao


Hạt cao su được sản xuất như thế nào? Nguồn gốc của hạt cao su?

Hạt cao su được xay ra từ lốp ô tô, là loại hạt chất lượng hơn cả. Có những đơn vị xay từ săm xe thì mỏng hơn, và có độ nảy không tốt như xay từ lốp ô tô.

Tuổi thọ của hạt cao su là bao lâu?

Tùy theo lượng khai thác và thời tiết, khi cầu thủ chạy nhiều trên sân, lượng hạt cao su cũng bị giảm bớt đi(bị hao mòn, bay ra khỏi sân...) khi cầu thủ ngã hạt cao su có thể hao hụt do dính vào quần áo, giầy...Hoặc cũng bị giảm một phần do điều kiện thời tiết xấu, mưa gió, lũ hoặc bão bất thường, sân ngập cũng có thể bị trôi hoặc dồn về 4 góc sân...Vì thế khi đó chủ đầu tư sân phải có kế hoạch bổ sung thêm hạt cao su, bù vào những hạt kém chất lượng, mỏng xốp, dễ bị trôi.
Trải hạt cao su như thế nào? Sử dụng máy hay tay
Khi trải hạt cao sư có thể trải bằng máy hoặc thủ công bằng tay. Tuy nhiên, sử dụng máy thì sẽ trải được đều hơn, và nhanh hơn làm thủ công.

 
at tong quan ve hat cao su dung cho san bong co nhan tao db4e952256dc4dcf20d4730d62f9babd


Khi trải hạt cao su có cần trộn với cát, hay tách riêng ra?

Không nên trộn với cát, vì cát được trải lên đầu tiên sau khi trải cỏ nhân tạo, tiếp theo dùng máy đánh cỏ cho cát rơi hết xuống chân cỏ. Lớp cát được trải dày khoảng 2cm. Vì cỏ nhân tạo dành cho sân bóng đá khá dài, nên trải cát xuống sẽ làm cho bề mặt cỏ được bám chặt hơn. Sau khi trải cát xong sẽ tiến hành trải hạt cao su.
 
at tong quan ve hat cao su dung cho san bong co nhan tao 2c61a470c71e8b49dd5cac227020e74b


Việc trải hạt cao su này là nằm trọn gói trong gói thi công sân cỏ nhân tạo hay tính chi phí riêng?

Khi khách hàng chỉ mua cỏ nhân tạo về trải sân, thì khách hàng sẽ tự tìm mua hạt cao su và thi công sân. Còn nếu chủ đầu tư mua cỏ và bên cỏ nhân tạo Thanh Thưởng trực tiếp thi công sân cỏ nhân tạo thì tất cả giá cỏ, giá hạt cao su, giá thi công đã ghi rõ trong bảng giá cụ thể chi phí rõ ràng theo từng mục.
Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để biết rõ hơn về từng loại cỏ, hạt cao su phù hợp cho công trình của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây