Thảm cỏ trải sàn, thảm cỏ nhân tạo sân vườn sân bóng giá rẻ tại Hải Dương

Thứ hai - 03/06/2019 05:47
Cỏ nhân tạo thi công lót sàn, sân chơi, phòng tập, event check in, ...
Sân cỏ giả, tường cỏ giả là khi sử dụng nhiều loại lá cây giả khác nhau kết hợp thành một bức tranh sinh động nhiều màu sắc, vừa mang tính thẩm mỹ, tự nhiên và tràn đầy sự tươi mát cho khung cảnh nội – ngoại thất.
Thi công đơn giản với keo dán, có thể cắt ra theo diện tích sử dụng
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp , phân phối  thi công các loại cỏ giả trang trí tường 
Bạn thích màu xanh của cỏ cây hoa lá, và muốn mang thiên nhiên vào căn phòng để giúp căn phòng ngập tràn sức sống, Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm ra giải pháp tối ưu nhất.

 
s4

Chúng tôi chuyên phân phối và thi công tường cỏ giả cho các hạng mục nhà hàng, quán cafe, văn phòng, biệt thự… Nơi mà tính sáng tạo được lên ngôi.
 
s1

Ưu điểm của cây giả là giúp bạn không mất công chăm sóc và dọn dẹp mà vẫn giữ được độ tự nhiên nhất (giống thật tới 99%).
Lựa chọn trang trí mảng xanh với cỏ nhân tạo dán tường là một trong những xu hướng thiết kế ngày càng được ưa chuộng. Dán, ốp một mảng tường hoặc bảng hiệu với cỏ nhân tạo, để biến không gian nhà hàng, văn phòng, shop, Spa, Showroom hay chính ngôi nhà của bạn trở nên Mát mắt đẹp hơn và ấn tượng hơn.

 
s2

Với kiến thức sâu về thiết kế và những ý tưởng sáng tạo độc đáo, chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Chất lượng dịch vụ không ngừng cải thiện, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết với công việc mang đến sự yên tâm và hài lòng cho quý khách.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây