Giá trị cỏ nhựa nhân tạo trang trí tồn tại mãi với thời gian

Thứ năm - 06/06/2019 23:20
Cỏ nhựa nhân tạo không phải là một sản phẩm mới và hầu như mọi giá trị của nó luôn được đón nhận rất nhiều. Giá trị cỏ nhựa nhân tạo trang trí tồn tại mãi với thời gian chắc chắn khách hàng sẽ bị bất ngờ với điều đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!
 
1


Ưu điểm về chi phí bảo dưỡng, bảo trì cho sân vườn cỏ nhân tạo

Theo thống kê của một tổ chức kinh tế, so sánh tổng chi phí đầu tư trong vòng 10 năm của hai sân bóng đá, một sân dùng cỏ tự nhiên và một sân dùng cỏ nhân tạo thì chi phí bảo dưỡng cho sân bóng cỏ tự nhiên cao hơn gần như gấp đôi so với cỏ nhân tạo.

Ưu điểm về chi phí thi công cỏ nhân tạo cho sân vườn

Tiết kiệm thời gian và chi phí thi công làm sạch nền, trồng,  chăm sóc cho cỏ phát triển. Với cỏ nhân tạo, cũng phải làm  nền đất xong rồi trải cỏ luôn rồi có thể sử dụng luôn không phải chờ đợi.
 

trang tri bang co nhan tao dang la su lua chon hang dau trong trang tri noi that 768x480

 

Ưu điểm Về khả năng khai thác

Đầu tư cỏ nhân tạo sân vườn đang là sự lựa chọn được hầu hết các chủ đầu tư quan tâm. So với những loại sân chơi khác như sân gạch, sân bê tông thì sân vườn cỏ nhân tạo sẽ là sân chơi lý tưởng nhất dành cho con trẻ để các bé thỏa sức vui chơi, nô đùa trên mặt cỏ xanh mướt, êm dịu. Đặc biệt đối với cỏ nhân tạo, độ phục hồi sợi cỏ rất cao, chúng ta có thể khai thác hơn 10 tiếng một ngày, và điều kiện thời tiết không ảnh hưởng đến sân cỏ nhân tạo quá nhiều.

Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về cỏ nhựa nhân tạo và có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc trang trí. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi  khi các bạn thật sự có nhu cầu trong vấn đề sử dụng sản phẩm cỏ nhựa nhân tạo nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây