Hô biến không gian quán ăn đẹp với cỏ nhân tạo

Thứ năm - 06/06/2019 03:12
Bữa ăn đối với chúng ta vô cùng quan trọng, thức ăn ngon chưa đủ mà cần phải cỏ một bộ bàn ăn đẹp, thêm vào đó không gian để dùng bữa góp một phần không nhỏ để tạo nên cảm hứng cũng như tăng hương vị đậm đà của món ăn. Nếu như bạn đang có ý định mở một quán ăn gia đình hay quán ăn phục vụ những loại thức ăn nhanh nhưng chưa tìm ra được ý tưởng để trang trí thì đừng bỏ qua bài viết này. Bạn đã từng nghĩ đến việc “ hô biến không gian quán ăn đẹp với cỏ nhân tạo chưa”. Cùng Thanh Thưởng khám phá cách trang trí quán ăn đẹp với cỏ nhân tạo nhé.
 
tao diem nhan cho ca quan an mang phong cach rieng bang co nhan tao 768x576


1/ Dùng cỏ nhân tạo trang trí tường của quán ăn

Hiện nay, bạn đi đến các quán ăn đều phát hiện ra người ta cực kỳ chú trọng đến việc trang trí để làm nổi bật thương hiệu của mình. Tùy thuộc vào mỗi người chủ sở hữu mà quán ăn được mang phong cách gì?đó có thể là một không gian ấm cúng, đó có thể là một không gian nhẹ nhàng lãng mạn hoặc đó có thể là một không gian sang trọng dành cho những bữa mời khách, đãi đối tác.

Ngày nay với những gu âm thực đa dạng mang đậm phong cách không chỉ của từng vùng miền mà còn cả thế giới tại Việt Nam, không khí của bữa ăn cùng cách bài trí của quán ăn – hay còn gọi là không gian ẩm thực. Sử dụng cỏ nhân tạo trang trí để làm những điểm nhấn nổi bật trên tường tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên dễ đem lại cho người dùng bữa tiệc ngon miệng hơn

2/ Một tường cỏ nhân tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian quán
 

ban co the tao diem nhan cho nha hang bang mot buc tuong co nhan tao


Nếu như những thảm cỏ nhân tạo nên điểm khác biệt thì một tường cỏ nhân tạo được trang trí xanh mát như thế này sẽ tạo nên cảm giác tuyệt vời cho khách khi dùng bữa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cỏ cách điệu thành những ô thảm sàn nhà theo phong cách Hàn Quốc khi mà phục vụ khách hàng ngồi trực tiếp trên sàn nhà.

Cầu thang bằng cỏ nhân tạo : việc các quán ăn có nhiều tầng là điều bình thường, thay vì sử dụng các thảm lót cầu thang thông thường, tại sao bạn không nghĩ làm một chiếc cầu thang bằng cỏ nhân tạo để tạo sự thoải mái và thích thú cho khách dùng bữa tại quán ăn của mình?

Sàn nhà bằng cỏ nhân tạo : Thường thì ít quán ăn lót sàn hoàn toàn bằng cỏ nhưng đây cũng là một gợi ý hay ho dành cho bạn. Sự khác biệt tạo nên thành công, bạn dám thử chứ ?

Tạo nên không gian đẹp cho quán ăn của bạn bằng cỏ thật tuyệt vời phải không ? Tìm hiểu thêm nhiều ý tưởng từ cỏ nhân tạo Thanh Thưởng.
Mọi chi tiết xin vui lòng để được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây