THIẾT KẾ SÂN BÓNG ĐÁ MINI 7 NGƯỜI

Thứ bảy - 29/12/2018 03:10
Để có được một bản vẽ thiết kế sân bóng đá mini 7 người trước tiên bạn cần nắm được kích thước của sân bóng đá mini 7 người. Và các quy chuẩn trong việc thiết kế sân bóng đá mini 7 người. Sau đây Thanh Thưởng sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về đầu tư sân bóng đá mini 7 người nhằm đạt tiêu chuẩn trong khai thác sân một cách tốt nhất! Trước khi thi công mới một sân bóng đá đặc biệt là các sân bóng đá cỏ nhân tạo, ngoài việc bạn phải tìm hiểu các vấn đề liên quan đến cỏ nhân tạo, bạn cũng cần phải biết kích thước của một sân ra sao để từ đó có thể đưa ra các phương án xử lý hợp lý nhất.
2018 12 29 14 55 29


Bản vẽ thiết kế sân bóng đá mini 7 người bạn cần khảo sát một số vấn đề sau:

1. Diện tích đất xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo theo tiêu chẩn 7 người
Dường biên dọc: 55m đến 75m
Đường biên ngang: 40m đến 55m
Cũng tùy theo nhu cầu của khách hàng và nhu cầu sử dụng sân bóng của từng địa phương, có thể bạn cũng sẽ thiết kế diện tích sân bóng đá 7 người lớn hơn do nhu cầu về thi đấu hoặc nhỏ hơn do nhu cầu về kinh doanh giải trí.


2. Độ cao thoát nước trên mặt sân
Để có được một độ dốc trên mặt sân bóng đá theo tiêu chuẩn, với kích thước sân bóng đá mini 7 người thường có độ dốc khoảng 0.5%

3. Thi công nền hạ: việc cần để có thể san lấp mặt bằng đất cát…tạo dốc cơ bản, lu lèn chặt
Bạn cũng có thể dải một lớp đá 04 và lớp đá mi dày tối thiểu từ 15cm – 20cm làm cao độ và cán tạo độ dốc tốt trước khi lu lèn chặt.
Nền hạ của sân cũng có nhiều lựa chọn: các cán bê tông, bê tông nhựa, cát đầm chặt, đá pây đầm chặt…
Thảm cỏ nhân tạo có trên mặt sân: Cỏ nhân tạo được các công ty nhập khẩu trực tiếp từ các hãng cỏ uy tín trên thế giới, và cũng đạt được tiêu chuẩn FIFA với nguyên liệu của Úc, Ý…và được chứng nhận tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.

 
anh 2

4. Thảm cỏ được liên kết với nhau bằng các loại keo dán chuyên dụng
Cũng có thể cần nên có những cách nhằm giúp cho việc trải một lớp cát khoảng 2-3cm làm lớp đệm giữ chân cỏ thẳng đứng, và tạo được cảm giác thật khi thi đấu và làm cho thảm cỏ luôn ổn định về mặt vật lý.
Bạn cũng có thể trải một lớp hạt cao su bề mặt dày trung bình 0,8cm -1cm (4-5kg/m2). Lớp hạt cao su có tác dụng giữ chân sợi cỏ và tạo độ đàn hồi giúp cho việc giảm các chấn thương khi cầu thủ chơi trên sân bóng cũng như tăng độ này của bóng.


5. Hệ thống lưới chắn bóng sân bóng đá mini cỏ nhân tạo
Cột treo đèn và cáp lụa bọc nhựa căng cao, giúp cho tạo hành lang hàng roài lưới chắn.
Lưới chắn bóng sợi PE chuyên dùng là loại lưới (145mmx145mm) là dạng lưới mền màu sắc tối phù hợp với nhu cầu của bóng đá.
Chiều cao lưới thường TB 8m – 12m .
Cũng được biết đến khoàng cách từ mặt sân lưới bao quanh xung quanh sân cũng có một số những ảnh hưởng ít nhiều đến diện tích sân. Thoải mái những người chơi trên sân bóng cỏ nhân tạo 7 người mà bạn muốn làm.

 
anh 3

6. Hệ thống đèn chiếu sáng sân bóng
Đèn chiếu sáng sân bóng mini thường dùng là loại metan (400W) sân tối thiểu, được bố trí ( từ 12 đèn/sân bóng đá 5 người).
Hệ thống đèn chiếu sáng metan (400W) sân tối thiểu nên có những cách nhằm có được nhằm có những cách giúp cho việc có thể còn được bố trí (16-20 đèn/sân bóng đá 7 người).
Đây là một trong những loại đèn chiếu sáng metan (1000W) và có được cùng với việc tối thiểu bạn nên bố trí (8-12 đèn/sân bóng đá 7 người).
Tùy vào mục đích khai thác tập luyện chuyên nghiệp, bạn cũng có thể cần có những bố trí để bổ xung số lượng đèn đáp ứng nhu cầu cao hơn.
Để có thể có được Bản vẽ thiết kế sân bóng đá mini 7 người và xây dựng nó thì cũng không quá phức tạp, tuy nhiên chúng ta cần làm đúng các quy trình và chọn được mẫu cỏ nhân tạo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra đơn vị thi công cần chọn được cho mình một đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo uy tín nhất để có thể thi công sân bóng cỏ nhân tạo.

 
2019 01 03 8 19 21


Hiện nay nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về làm các sân bóng đá cỏ nhân tạo, thi công sân cỏ nhân tạo hãy liên hệ với chúng tôi  để nhận được những thông tin tư vấn tốt nhất!
 
co nhan tao 6

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây