THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO TRONG NHÀ ĐẸP - RẺ

Thứ ba - 01/01/2019 21:59
Cỏ nhân tạo trong nhà đang được sử dụng linh hoạt với mục đích trang trí. Khác với trước đây cỏ nhân tạo được sử dụng với mục đích dùng cho sân thể thao, dần dần với những đặc điểm ưu việt nó được ưa chuộng và sử dụng trong nhà với và trò vật liệu trang trí. Chúng ta cùng tham khảo qua một số cách dùng cỏ nhân tạo trong nhà độc đáo hiện nay nhé!

 

2019 01 02 9 36 18


Cỏ nhân tạo trong nhà có những ưu điểm nào?

  • Không bị chết bởi thiếu ánh mặt trời: Với cỏ tự nhiên bạn không thể đem vào trong nhà để trang trí được vì không có ánh mặt trời, giúp cho quá trình quang hợp. Nhưng đối với cỏ nhân tạo điều này là hoàn toàn có thể, sử dụng cỏ nhân tạo trong nhà chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.
  • Không phải tưới nước, bón phân: Với cỏ nhân tạo bạn không phải mất khoản thời gian và chi phí để bón phân, mang lại giải pháp tiết kiệm cho gia đình bạn. Ngoài ra nó còn đảm bảo sức khỏe do không bị ảnh hưởng của phân hóa học và các loại côn trùng gây hại.
  • Đa dạng trong thiết kế và màu sắc: Cỏ nhân tạo rất linh hoạt trong màu sắc và kiểu dáng, bạn có thể thoải sức sáng tạo với những gam màu độc đáo.

Các ứng dụng với cỏ nhân tạo trong nhà:

Với những đặt điểm ưu việt được kể trên, cỏ nhân tạo được ưa chuộng và đã được dử dụng linh hoạt trong nhà. Các nhà thiết kế đã vô cùng khéo léo sử dụng linh hoạt cỏ tạo ra những không gian riêng độc đáo mà chỉ khi bạn tận mắt chứng kiến bạn mới có thể cảm nhận hết được. Hãy cùng tham khảo qua một vài phong cách thiết kế độc đáo sau.

Ốp tường đẹp mắt tạo không gian thoáng mát trong nhà:

 
2019 01 02 9 36 51

Ốp tường trong nhà bằng cỏ nhân tạo

Sử dụng cỏ nhân tạo trong nhà để ốp tường quả thật là một ý tưởng hay, hãy sử dụng một thảm cỏ có màu sắc bạn thích, nên chọn loại cỏ có kểu dáng mỏng và nhẹ để có thể dễ dàng ốp tường nhé. Hãy khéo lép kết hợp thêm một số chậu hoa, cũng như một số phụ kiện trang trí khác giúp bạn có một không gian hoàn hảo mang hơi hướng thiên nhiên.

Trang trí sân vườn nhà bạn bằng cỏ nhân tạo:

 
2019 01 02 9 49 37

Trang trí sân vườn trong nhà bạn bằng cỏ nhân tạo

Với những hộ gia đình bận rộn không có nhiều thời gian để chăm sóc cho sân vườn thì đây có lẽ là giải pháp tối ưu nhất. Cỏ nhân tạo giúp che đi các khuyết đểm đem lại không gian sạch sẽ, thoáng mát, nơi đây bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng cùng gia đình. Bạn có thể mua cỏ về và dễ dàng thi công cho sân vườn của mình theo ý muốn.

Lót sàn nhà với cỏ nhân tạo?

Khi lót sàn nhà bằng cỏ nhân tạo sẽ đem đến cho bạn cảm giác như đang được ăn ở một khung cảnh thiên nhiên, ngoài ra theo nghiên cứu, màu xanh lá của của cỏ có tác dụng giúp gảm căng thẳng, khích thích tiêu hóa, cho bạn một sức khoẻ tốt.
 

2019 01 02 9 55 16

Lót sàn nhà với cỏ nhân tạo

Ngoài ra dùng làm thảm lót cho trẻ vui chơi cũng được chú trọng, bởi cỏ mang lại sự sạch sẽ, không lo bị côn trùng hay lấm bẩn.

Dùng cỏ nhân tạo trong nhà để trang trí không còn điều gì xa lạ với chúng ta nữa, bạn hãy linh hoạt và khéo léo để biến ngôi nhà của mình thật độc đáo với cỏ nhân tạo. Với chi phí khoản 200 – 400 ngàn một m2 bạn có thể sử dụng cỏ lên đến 5-6 năm, dùng cỏ nhân tạo trang trí trong nhà quả là một giải pháp của thời đại.
Hãy liên hệ
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để biết thêm thông tin.

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây