LÀM MỚI KHÔNG GIAN TƯỜNG NHÀ VỚI CỎ NHÂN TẠO

Thứ tư - 02/01/2019 01:46
Ngày nay người ta đã biết cách đưa mảng xanh vào nhà, đặc biệt là lên các bức vách dựng đứng mà không cần tốn nhiều thời gian chăm sóc và cắt tỉa. Đó không khác gì ngoài mặt hàng cỏ nhân tạo ốp tường Thanh Thưởng, chuyên che phủ những góc khuất, góc chết, mái nhà và bờ tường,…

 

2019 01 02 13 41 40


Sáng tạo mảng xanh trang trí độc đáo với cỏ nhân tạo ốp tường nhà:

Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với một số góc chết trong căn nhà mình thì hãy đến với cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để được chúng tôi tư vấn về một số ứng dụng mới của cỏ nhân tạo ốp tường.

Dùng sản phẩm này cho không gian nội thất hoặc kiến trúc nhà ở không chỉ mang đến thẩm mỹ tuyệt vời cho căn nhà, cho văn phòng,… mà còn giúp cho chủ nhà cảm nhận được sức sống của thiên nhiên, thoáng đãng ngay trong chính căn hộ của mình.

Sản phẩm giúp che lấp những góc tường cũ kỹ, đầy rong rêu và mạng nhện để từ đó phát triển thành những đồng cỏ xanh tươi, mát mắt.

Nếu bạn đang cảm thấy mình cứ quay cuồng hằng ngày với công việc và những trách nhiệm với cuộc sống thì chắc chắn một “liều thuốc” thiên nhiên xanh tươi qua thị giác sẽ giúp bạn cân bằng lại tất cả. Chỉ cần sử dụng cỏ nhân tạo ốp tường chất lượng để trang trí không gian thật tự nhiên thì bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi thật khác biệt cho không gian của mình.
 

2019 01 03 9 32 40


Sự có mặt của sản phẩm này giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phong phú hơn cho việc muốn thay đổi, phối hợp và tạo nên môi trường xanh sạch theo nhiều cách khác biệt.

Và chắc chắn rằng, quý khách cũng không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc chăm cây cỏ thiên nhiên vì chúng lớn rất nhanh và hay chịu tác động từ môi trường bên ngoài. Thêm vào đó, trên các bức vách, cỏ trồng tự nhiên sẽ bị hư hỏng hoặc khiến cho màu sơn tường bị xuống cấp trầm trọng. Do đó, nếu có sự xuất hiện của thảm cỏ nhân tạo sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời, một cảm giác tươi mát, mới mẻ và không mất nhiều công sức và thời gian chăm sóc.

Xem thêm: Cỏ nhân tạo sân vườn

Sản phẩm cỏ nhân tạo ốp tường Thanh Thưởng rất thích hợp để ốp trên mọi địa hình. Thậm chí, bạn cũng có thể tạo nhiều hình dáng mới lạ, tạo phong cách khác biệt, thể hiện phong cách sống và gu thẩm mỹ của chủ hộ.

 

2019 01 02 13 42 04


Sản phẩm cỏ nhân tạo ốp tường sẽ giúp làm tiểu cảnh, điểm nhấn cho ban công, sân thượng, hàng rào cùng với bàn ghế, bể cá, hoa lá,… khiến bất cứ ai đi nang đều phải thỏa mắt nhìn ngắm những thiết kế bố cục, trang trí từ góc nhà của bạn.

Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng tự hào là đơn vị đi đầu trong việc thiết kế, lắp đặt và thi công các sản phẩm cỏ nhân tạo ốp tường chuyên dụng cho mọi địa điểm, địa hình khác nhau. Hãy thử một lần trải nghiệm để cảm nhận rõ điểm khác biệt.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây