CHUYÊN CUNG CẤP CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TẠI HẢI DƯƠNG

Thứ năm - 27/12/2018 20:32
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ chất lượng,  Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ tại thị trường Hải Dương, chúng tôi có sẵn nhiều mẫu cỏ nhân tạo sân vườn cho bạn chọn lựa.

 

2019 01 03 13 46 24


Bạn đang thiết kế một khu vườn mới? Hoặc bãi cỏ của bạn đòi hỏi quá nhiều thời gian bảo trì? Cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp giải pháp hoàn hảo làm mới không gian nhà bạn.

Với cỏ nhân tạo khu vườn của bạn đòi hỏi rất ít bảo trì, chăm sóc. Bạn chỉ cần loại bỏ lá cũng như các mảnh vụ để duy trì và tận hưởng một khu vườn xinh đẹp.

Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân vườn chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối cỏ nhân tạo sân vườn chính hãng từ các nước như Anh, Pháp, Đức… Tất cả các sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn của chúng tôi cam kết đều được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, quý khách hoàn toàn yên tâm về giá cả khi đến với chúng tôi.
 

2019 01 03 13 48 11


Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên cũng cấp cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ chất lượng, Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ tại thị trường Hải Dương, chúng tôi có sẵn nhiều mẫu cỏ nhân tạo sân vườn cho bạn chọn lựa, về chất lượng cỏ đạt tiêu chuẩn FIFA với giá thành rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Vì sao bạn nên lựa chọn cỏ nhân tạo sân vườn của chúng tôi ?

  • Các sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn có mật độ sợi cỏ cao, bền đẹp.

  • Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp cỏ nhân tạo từ các hãng nổi tiếng.

  • Tất cả các sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn của chúng tôi đều được kiểm nghiệm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, vật nuôi và môi trường, đặc biệt là khả năng chịu lửa cao.

  • Tiết kiệm công sức, chi phí chăm sóc, bảo trì .

  • Chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mại giảm giá, tặng quà hấp dẫn khi quý khách mua cỏ nhân tạo sân vườn.

2019 01 03 13 50 32


Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn mà chúng tôi cung cấp. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi. Liên hệ  0963.043.558 Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về các dịch vụ cỏ nhân tạo.

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây