CỎ NHÂN TẠO SÂN GOLF ĐẸP

Thứ năm - 27/12/2018 21:03
Cỏ nhân tạo sân golf được dùng trong ngay trong nhà, thậm chí ngay tại văn phòng nên mọi người không phải chạy xe ra tận ngoại ô để thỏa mãn niềm đam mê chơi Golf. Đây cũng được xem là ý tưởng mới góp phần thúc đẩy sự phát triển của Golf Việt Nam.
sn g 3
   
Golf là môn thể thao dù đã xuất hiện tại Việt Nam khá lâu nhưng vẫn được xem như là “môn thể thao chỉ dành cho đại gia”, tuy nhiên, hiện nay những người yêu thích môn thể thao này có thể chơi ngay trong nhà với sân mini mà không cần mất nhiều chi phí.

Xây dựng sân Golf mini trong nhà

Những bộn bề của cuộc sống khiến bạn không có nhiều thời gian để chơi golf tại các sân golf ở các vùng ngoại ô. Nhưng với các sân golf được làm ở khuôn viên trong khu nhà nhà bạn thì bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác thư thái từ môn thể thao đẳng cấp này. Các cỏ nhân tạo sân golf  tại nhà không những giúp bạn thảo lòng đam mê thể thao mà còn là cách để bạn làm đẹp cho khu sân vườn của nhà mình. Đánh Golf giúp giải toả được các căng thẳng, cân bằng cuộc sống và công việc. Mỗi lần chơi là một thử thách. Sự kết hợp tuyệt vời của cảnh đẹp và một trái banh trắng nhỏ có khả năng giúp bớt mệt mỏi và khuây khỏa cùng lúc. Chỉ cần diện tích nhỏ bạn cũng có thể thực hiện được một sân golf mini với thảm cỏ nhân tạo dành cho sân golf. Cảnh quan sân vườn kết hợp với sân golf mini được xem là trào lưu mới trong thiết kế cảnh quan hiện đại, những người thành đạt, doanh nhân sẽ được thư giãn, tận hưởng thú chơi golf ngay tại nhà. Vì thế, mô hình sân tập golf trong nhà chính là giải pháp thay thế lý tưởng cho những người đam mê môn thể thao quý tộc này. Chính vì vậy, xây dựng Sân Golf cỏ nhân tạo trong nhà chính là cách để có được những phút giây giải trí tốt nhất cho bạn và gia đình.
 

golf 3
 
Xây dựng sân golf mini trong nhà hàng

Sân golf cỏ nhân tạo của nhà hàng được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng cao nhất. Với sân golf này, trong lúc đợi nhân viên chuẩn bị những món ăn yêu thích cho mình, khách hàng có thể cùng nhau so tài với những đường golf điệu nghệ, đẹp mắt. Sân Golf cỏ nhân tạo nhà hàng là một ý tưởng đột phá mới cho những nhà hàng muốn tìm sự khác biệt.
Giải trí, tiêu khiển bộ môn thể thao yêu thích cùng nhau trước bữa ăn sẽ giúp khách hàng cảm thấy phấn chấn, vui vẻ và ngon miệng hơn. Từ đó tăng cao sự hài lòng về dịch vụ của nhà hàng. Ngoài ra, cỏ sân golf cũng đem lại không gian sống xanh, tạo sự tươi mới cho nhà hàng. Đây được coi là ý tưởng kinh doanh hoàn hảo để bạn thu hút và giữ chân khách hàng.
 

san g5

   
Sử dụng cỏ nhân tạo sân golf ở văn phòng làm việc

Tiết kiệm thời gian đi lại cho việc giải trí và thoải sức sáng tạo chính là mong muốn của các công ty truyền thông khi mà họ cần rất nhiều sự thoải mái để sáng tạo ra những ý tưởng có giá trị. Sử dụng cỏ nhân tạo sân golf ở văn phòng làm việc sẽ đáp ứng được nhu cầu đó. Không cần túi 14 gậy, trang phục cầu kỳ, không cần caddy, bạn có thể chơi golf bằng cây gậy đẩy duy nhất trong văn phòng, bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian. Ngay cả khi bạn đang làm việc, cảm thấy quá mệt mỏi, căng thẳng có thể cầm gậy, chơi ngay tại chỗ để thư giãn và có thể quay lại làm việc ngay sau đó. Chơi golf ngay trong phòng làm việc, bạn sẽ có được những giây phút thư giãn trước những áp lực của công việc.
 

co nhan tao trang tri1
 

Với sự đa dạng của các loại cỏ nhân tạo mà ngày càng nhiều người sở hữu các sân golf mini tại gia đình,nơi làm việc, ngoài nhà hàng…mà không phải lo lắng đến chăm sóc, tưới nước. Thảm hay gạch lát sàn nhà có thể bị hỏng rất dễ dàng, đặc biệt là khi mọi người chơi các môn thể thao. Dù bạn chạy, trượt hoặc nhảy lên, các vật liệu dễ như gạch lát nền nhà, thảm dễ dàng làm bạn bị đau chân, thậm chí bị ngã, chầy xước. Nhưng khi các sân thể thao, chỗ tập luyện được mua cỏ nhân tạo về sử dụng, bạn sẽ thấy rất ngạc nhiên vì sân cỏ luôn được tươi mới. Sân được che phủ mặt đất bằng cỏ nhân tạo giúp bạn không cần phải thay thế trong nhiều năm tới, mặt sân luôn đẹp. Lắp đặt cỏ nhân tạo thay vì cỏ tự nhiên sẽ giải quyết được rất nhiều phức tạp liên quan đến chi phí mua cỏ tự nhiên, lượng nước và công chăm sóc mà vẫn có được không gian xanh rất tự nhiên cho sân golf mini của bạn.

Khi bạn cần cỏ nhân tạo giá tốt hãy nhớ liên hệ với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng

Xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe tới Quý khách hàng cùng Gia đình!
 
HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
 
Hotline:0963.043.558

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây