THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN GOLF TẠI HẢI DƯƠNG

Thứ năm - 27/12/2018 21:18
Việc thiết kế  thi công cỏ nhân tạo sân golf thì điều quan trọng là ở các kỹ thuật xử lý lớp nền hạ của mặt sân. Chính vì thế khi muốn tư vấn về cách làm sân golf mini thì bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn của các đơn vị thi công có kinh nghiệm để không bị ảnh hưởng đến chất lượng của sân golf cỏ nhân tạo sau này.
2018 12 28 8 43 27


Quy trình thi công cỏ nhân tạo sân golf

Nếu bạn đang có ý tưởng về thiết kế một sân golf đẹp tuyệt vời với cỏ nhân tạo nhưng lại không thể tự thực hiện, hãy đến với THANH THƯỞNG, chúng tôi sẽ giúp bạn có một không gian đẹp như mơ với các bước quy trình làm việc như sau:

Bước 1: Thực hiện quy hoạch mặt bằng, dọn dẹp khu vực, loại bỏ những vật cản như sỏi đá trên diện tích thi công cỏ nhân tạo sân golf.

Bước 2: Thống nhất với chủ đầu tư, xác định được kiểu dáng thiết kế của sân golf hay sân tập golf. Định hình các đường ghề hay đường uốn sẽ xuất hiện trên bề mặt của sân.

Bước 3: Thực hiện việc thiết kế và lắp đặt các hệ thống thoát nước và đèn sân golf.

Bước 4: Cuối cùng là đến công đoạn trải cỏ và dán keo cho sân golf.

Ngoài việc nhận thi công cỏ nhân tạo sân golf, Thanh Thưởng còn nhận thi công sân tập golf mini tại nhà, tại các khu resort, mini golf tầng thượng hay mini golf tiểu cảnh sân vườn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các thiết bị golf phục vụ cho việc luyện tập golf tại nhà của bạn như: thảm golf, putting golf, bộ khung tập golf… Để được báo giá chi tiết về sản phẩm bạn hãy liên hệ  để nhận được nhiều ưu đãi nhé.
 

2018 12 28 8 54 10


Một sân golf cỏ nhân tạo chất lượng được đánh giá qua các yếu tố nào?

Đối với một công trình thiết kế thi công sân golf cỏ nhân tạo được đánh giá cao, thì sau khi xong quá trình thi công,Thanh Thưởng sẽ kiểm tra lại kỹ lưỡng sân bãi trước khi thực hiện bàn giao. Việc làm này vừa làm tăng sự tin cậy, cũng như đảm bảo chất lượng sau thi công cho phía khách hàng. Một sân cỏ nhân tạo được đánh giá tốt sẽ đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Cỏ ở sân đều màu, mịn, được phân bố đồng đều khắp mặt sân.
  • Mặt sân phải bằng phẳng, không có chứa hay xuất hiện các kẽ hở giữa mảng cỏ với nhau.
  • Hệ thống thoát nước phải tốt.
  • Đường dán phải thật bằng phẳng, đường nối không được quá lớn.
  • Các thiết bị trên sân như đèn, lưới hay cầu môn phải còn mới và hoạt động tốt.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây