LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CỎ NHÂN TẠO CHO SÂN VƯỜN

Thứ năm - 27/12/2018 21:21
Công ty cỏ nhân tạo Thanh Thưởng là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu, cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn, cỏ trang trí, các loại thảm sàn thể thao cũng như tư vấn thi công các công trình thể thao trên toàn quốc.
 
2018 12 28 8 47 19

Cỏ nhân tạo sở hữu nhiều đặc tính ưu việt, tiện lợi cho cuộc sống của con người so với cỏ tự nhiên. Ngoài việc được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực sân thể thao, cỏ nhân tạo cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để thiết kế sân vườn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn cỏ tự nhiên hay cỏ nhân tạo cho sân vườn của mình, chúng  tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

1. Không cần cắt tỉa cỏ
Cỏ nhân tạo không phát triển, nó được quy định chiều cao từ lúc sản xuất và bạn chỉ cần chọn loại cỏ với chiều cao mong muốn cho sân vườn của mình. Và không cần phải có bất kì hoạt động cắt tỉa nào trong suốt thời gian sử dụng, cỏ nhân tạo sân vườn của bạn sẽ vẫn hoàn hảo về chiều cao như lúc ban đầu. Bạn có thể tiết kiệm được các chi phí và cả không gian dành cho các loại máy cắt – tỉa cỏ.
 
2018 12 28 8 48 41
  Không cần cắt tỉa

2. Không cần tưới nước
Ngoại trừ việc thỉnh thoảng tưới nước để làm sạch thảm cỏ, bạn sẽ không cần lo lắng cho việc tưới nước để tránh thảm cỏ của mình bị úa vàng trong những ngày nắng nóng. Vừa tiết kiệm nước, vừa không mất nhiều thời gian công sức, cỏ nhân tạo không cần nước để phát triển như cỏ tự nhiên.
 
2018 12 28 8 49 52
                             Các lợi ích nổi bật trong việc chăm sóc và bảo dưỡng của cỏ nhân tạo

3. Không cần phải gieo giống
Bạn chỉ cần lắp đặt thảm cỏ với những cuộn cỏ nhân tạo có sẵn, ngay lập tức sở hữu sân vườn cỏ nhân tạo đẹp hoàn chỉnh. Không cần mất công gieo giống cỏ, chăm sóc rồi đợi nó nảy mầm và phát triển như cỏ tự nhiên. Tiết kiệm thời gian và cả công sức cho quá trình xây dựng thảm cỏ sân vườn của bạn.
4. Không cần bảo dưỡng nhiều
Hiển nhiên, bạn cần phải có kế hoạch bảo dưỡng cỏ nhân tạo hợp lý để duy trì tuổi thọ cho thảm cỏ của mình. Thế nhưng việc đó diễn ra nhanh chóng, dễ dàng thay vì mất vài giờ đồng hồ dưới trời nắng để tỉa cỏ, bón phân, phun thuốc bảo vệ thực vật, tưới nước,….. vừa tốn kém nhiều thứ, vừa mất thời gian và mệt mỏi. Vì thế, cỏ nhân tạo là lựa chọn tốt để bạn tránh khỏi một quá trình chăm sóc phức tạp như cỏ tự nhiên.

5. Tiết kiệm chi phí duy trì hoạt động
Không cần hạt giống, không cắt tỉa, không tưới nước, không bón phân hay phun thuốc,…. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí chăm sóc cỏ nhân tạo trong suốt thời gian sử dụng thảm cỏ nhân tạo sân vườn.

6. Thân thiện với sức khoẻ con người
Có một số người bị dị ứng với phấn hoa, các loại phấn thực vật, trường hợp này thì cỏ nhân tạo là lựa chọn hoàn hảo nhất để có thể sở hữu một sân vườn cỏ nhân tạo mà không phải lo sợ dị ứng như cỏ tự nhiên, an toàn để bạn có thể thoải mái nô đùa vui chơi trên thảm cỏ nhân tạo sân vườn gia đình mà không còn lo ngại bất cứ điều gì.
 
2018 12 28 8 44 18
                   Thân thiện với sức khoẻ và an toàn cho trẻ cũng là ưu điểm quan trọng của cỏ nhân tạo

7. Tăng giá trị và vẻ đẹp cho ngôi nhà
Một ngôi nhà sở hữu khu vườn cỏ tuyệt đẹp có giá trị cao hơn nhiều so với một ngôi nhà không có vườn thông thường. Thảm cỏ nhân tạo cũng cho phép sân vườn nhà bạn luôn xanh mắt quanh năm, bất kể thời tiết như thế nào.

8. An toàn cho trẻ em
Cỏ nhân tạo hoàn toàn thân thiện đối với trẻ em, bạn sẽ không còn lo lắng về bùn đất trên cơ thể bé khi mải chơi trên sân vườn. Ngoài ra, với thành phần sản xuất từ nhựa tổng hợp, cỏ nhân tạo có khả năng đàn hồi, êm ái, giảm thiểu tổn thương về cơ thể cho bé nếu chẳng may vấp ngã. Cỏ nhân tạo không đòi hỏi các loại phân bón, thuốc bảo vệ thực vật để phát triển, do đó chúng ta cũng không phải lo lắng các hoá chất độc hại ảnh hưởng đến sức khoẻ của trẻ. Các loại côn trùng, bò sát trong thảm cỏ tự nhiên cũng không tồn tại để chực chờ tấn công bé con của bạn.
2018 12 28 8 48 15
An toàn cho trẻ em

9. An toàn cho vật nuôi
Thảm cỏ nhân tạo hoàn toàn dễ chịu và sạch sẽ với các loại thú cưng, bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh cỏ nhân tạo, giải quyết các chất thải do chúng tạo ra một cách nhanh chóng.

10. Xanh tốt quanh năm
Cỏ tự nhiên sẽ phụ thuộc lớn và môi trường, chúng sẽ trở nên vàng úa vào những khi thời tiết nắng nóng hoặc héo úa những lúc lạnh giá, thảm cỏ cũng trở nên ướt át và đầy bùn đất vào những khi trời mưa. Trong khi đó, cỏ nhân tạo có thể xanh tốt quanh năm mà không đòi hỏi những sự bảo dưỡng cỏ sân vườn quá phức tạp. Sau những cơn mưa thảm cỏ cũng nhanh chóng khô ráo và sạch sẽ, sẵn sàng cho bất kì hoạt động giải trí thư giãn nào của cả nhà. Dù bất cứ thời tiết nóng hay lạnh, thảm cỏ nhân tạo vẫn luôn xanh tốt đầy sức sống.
Với nhiều ưu điểm và lợi ích đặc biệt, cỏ nhân tạo xứng đáng được chọn lựa cho các sân vườn. Cỏ nhân tạo sân vườn cũng mở ra một xu hướng trang trí bằng cỏ nhân tạo mới.

Liên hệ với Thế giới cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để tìm giải pháp sân cỏ nhân tạo toàn diện cho ngôi nhà của bạn.
 
co nhan tao 3

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây