CỎ NHÂN TẠO TRANG TRÍ ĐẸP

Thứ sáu - 29/03/2019 22:20
Cỏ nhân tạo trang trí treo tường đang được sư dụng phổ biến, rộng rãi bởi tính ứng dụng và mang lại tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà, nó sẽ giúp bạn che đi được những khuyết điểm và vẻ khô cứng của bức tường, biến bức tường trở thành một không gian lý tưởng để bạn trang trí, thư giãn và thỏa sức sáng tạo.
 
co nhan tao op tuong trang tri 1

Do cỏ tự nhiên không thể sống trên được những bức tường thì những tường lá giả, tường cây giả, tường lá nhựa là một giải pháp tối ưu nhất. Bởi những ưu điểm của sản phẩm này là giống so với cây thật, phù hợp với mọi diện tích khác nhau như vách tường đứng, biển quảng cáo, trần nhà...khắc phục được những nhược điểm của cỏ tự nhiên là không cần cắt tỉa, chăm sóc mà vẫn tạo được không gian xanh tự nhiên tươi tắn và thân thiện với môi trường. Với kích thước của một tấm cỏ là 40cm*60cm do đó rất dễ dàng trong việc thi công lắp đặt cũng như sửa chữa, bảo dưỡng. 
 
mua tham co nhua trang tri

Tại những quán như cafe, quán trà sữa, spa hay nhà hàng,… luôn muốn không gian gần gũi hòa quyện cùng với thiên nhiên thì cỏ nhân tạo trang trí là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho người kinh doanh quán với mục đích tạo không gian mới lạ bằng những bức tường cỏ để tăng giá trị thẩm mĩ cho quán mình. Không những thế, những quán có nhiều cỏ xanh cũng thu hút khá nhiều bạn trẻ tới đây gặp gỡ trò chuyện, xả stress hay check in cùng bạn bè...giúp cho việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn.
 Bên cạnh đó, cỏ nhân tạo trang trí còn dùng trang trí văn phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, ban công... tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Hiện tại, cỏ nhân tạo trang trí có rất nhiều loại vì thế bất cứ loại nào chúng tôi có thể đáp ứng theo nhu cầu của quý khách. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân golf...

 
free shipping artificial green grass mat plastic fake plants lawn encryption turf aquarium ornament sod home

Cỏ Nhân Tạo Thanh Thưởng luôn là địa chỉ kinh doanh uy tín, chất lượng nhất Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết cho khách hàng trong từng chất lượng sản phẩm cũng như giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Khi đến với chúng tôi, bạn còn được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây