CỎ NHÂN TẠO TRONG NHÀ - MANG KHÔNG GIAN XANH ĐẾN GẦN

Thứ sáu - 15/03/2019 05:57
Cỏ nhân tạo trong nhà với nhiều mẫu mã, phong phú, đa dạng, chính vì vậy, mọi không gian trong ngôi nhà đều có thể trang trí bằng cỏ nhân tạo. Cuộc sống ngày nay với nhiều bộn bề lo toan, bản thân mỗi người đều mong muốn sau mỗi giờ làm việc được tận hưởng những giây phút vui vẻ, thoải mái bên những người thân yêu trong ngôi nhà của mình. Vì thế, cùng với những kiến trúc tạo không gian sống xanh, trang trí cỏ nhân tạo trong nhà đang được đa số các gia đình tin tưởng sử dụng.

Ứng dụng cỏ nhân tạo trong nhà

Sử dụng cỏ nhân tạo trang trí sân vườn 

co 5


Trước đây để thiết kế sân vườn cần rất nhiều chi phí và nhân công để thực hiện, nhưng từ khi cỏ nhân tạo ra đời đã và đang đáp ứng nhu cầu tạo không gian xanh cho mọi gia đình. Cỏ nhân tạo sân vườn chịu nhiệt tốt tuổi thọ kéo dài, khá tiết kiệm về chi phí, màu sắc cỏ khá bền không úa màu.
Cỏ nhân tạo dùng để trang trí nhà bếp

 

2019 03 15 16 38 22


Phòng bếp được coi như nơi tạo bầu khí ấm cho gia đình, nơi tất cả thành viên trong gia đình cùng nhau nấu ăn và thường thức món ăn do chính tay người yêu thương mình chế biến. Chính vì vậy, người phụ nữ với thiên chức giữ lửa cho tổ ấm của mình đã dùng cỏ nhân tạo trang trí nhà bếp tại bàn ăn, không chỉ tạo không khí ấm áp mà còn tạo cho thành viên ngon miệng hơn trong mỗi bữa ăn gia đình.
Cỏ nhân tạo trong nhà trang trí trong phòng tiếp khách

 

tham noi that 2


Bất kể một vị khách nào đến thăm nhà bạn cũng sẽ thích thú và khen ngợi với cách trang trí không gian xanh của ngồi nhà, chỉ cần một tấm thảm cỏ xanh trải ngay dưới bộ bàn ghế salon, bạn đã sở hữu cho mình một không gian phòng khách vừa sang trọng vừa đẹp mắt mà không cần thiết kế cầu kỳ.
Cỏ nhân tạo trang trí khu vui chơi trẻ em

 

40


Gia đình bạn có trẻ nhỏ, môi trường tốt sẽ hỗ trợ một phần sự phát triển của trẻ và điều quan trong hơn, giữ vệ sinh cho bé khỏi vi khuẩn gây hại, với sản phẩm cỏ nhân tạo trong nhà bạn có thể thiết kế riêng cho bé khu vui chơi an toàn, sạch sẽ, tạo không gian riêng cho trẻ nhỏ, cỏ nhân tạo  được thiết kế với cấu trúc sợi cỏ mềm, xanh tươi sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho bé.
Cỏ nhân tạo để lót cầu thang

 

2019 03 15 16 43 45


Những loại hình trang trí như đồ gỗ, nền gạch, đá hoa… đã quá quen thuộc cho việc dùng lát cầu thang. Tuy nhiên chĩnh vì điều đó mà không còn mới lạ, không tạo được nét ấn tượng, độc đáo. Cỏ nhân tạo trong nhà lót dùng dán cầu thang được ứng dụng cho khu vực lối đi vừa đẹp lại rất tiện lợi, đi dưới chân rất êm ái, không lo vấp ngã chấn thương; hè đi thì mát, đông không lo bị lạnh.
Ngoài những ứng dụng cho không gian lớn, chỉ cần nhờ đến bàn tay khéo léo của chính chủ nhân cũng có thể tự mình trang trí ngôi nhà thông qua các ý tưởng.
Trang trí mô hình nhà bằng thảm cỏ nhân tạo

 

2019 03 15 16 45 10


Mô hình nhà sẽ thêm phần sinh động nếu bạn thêm khuôn viên bằng thảm cỏ nhân tạo. Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm nền cho ngôi nhà và cắt thảm cỏ nhân tạo phủ kín khoảng trống nền tạo một không gian xanh bắt mắt. Khuôn viên xanh này sẽ làm cho mô hình nhà thêm phần nổi bật.
Không chỉ làm sân vườn cho mô hình nhà, bạn có thể tạo những thềm nhà nho nhỏ cho mô hình nhà ở tầng 2, tầng 3,…bằng thảm cỏ nhân tạo kết hợp thêm một vài vật trang trí giúp màu sắc sinh động.
Để mô hình thêm phần độc đáo, bạn có thể tạo những cây xanh để trang trí khuôn viên. Cũng dùng thảm cỏ nhân tạo, nhưng bạn chỉ lấy một mảnh nhỏ lớp cỏ phía trên để gắn lên những thân cây được làm từ cành khô hoặc uốn từ kẽm cành.
Làm đồ trang trí nhà độc đáo từ cỏ nhân tạo

 

con giap 1


Có thể bạn sẽ bất ngờ về khả năng “biến hóa khôn lường” của cỏ nhân tạo. Bạn có biết từ những mảnh cỏ nhân tạo thông thường, bạn có thể tạo ra những món đồ trang trí hay tạo hình thú trang trí siêu đáng yêu. Từ một nguyên liệu đơn giản, qua những bàn tay khéo léo và đam mê handmade, chúng trở nên sinh động và thu hút vô cùng.
Với những sản phẩm handmade làm từ thảm cỏ nhân tạo này, bạn có thể trưng trong tủ kính hay để bàn, trang trí góc học tập, bàn làm việc,…Chắc chắn chúng sẽ tạo một điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn và thu hút mọi ánh nhìn của khách đến chơi nhà. Cỏ nhân tạo trong nhà được sử dụng rộng rãi và trang trí cho đại đa số gia đình mong muốn tạo không gian sống xanh, tại sân vườn, tại phòng ăn, phòng bếp, phòng khách……
Bạn đã có không gian xanh cho ngôi nhà mình chưa? Hãy đến với chúng tôi, cỏ nhân tạo Thanh Thưởng sẽ cho bạn những tư vấn và dịch vụ tốt nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây