HÒA NHẬP VỚI MÔI TRƯỜNG XANH BẰNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN

Thứ năm - 07/03/2019 22:25
Cỏ sân vườn là thuật ngữ mới xuất hiện gần đây và điều đó lí giải lí do còn khá mới mẻ với nhiều người. Tuy nhiên, dần dần cỏ sân vườn đã thâm nhập vào cuộc sống của chúng ta. Bạn có thắc mắc về điều mới mẻ này không? Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin cơ bản nhất về cỏ sân vườn nhé

Cỏ sân vườn trước hết được các gia đình có sân vườn lựa chọn để phủ xanh cho ngôi nhà mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là con người càng ngày càng bận khiến cho việc chăm sóc không được đảm bảo và rồi cỏ cũng chết dần. Thế là cỏ nhân tạo ra đời, với những đặc tính ưu việt giúp cho con người loại bỏ hẳn những lo lắng này.
 

co san vuon 3


Ưu điểm cỏ nhân tạo sân vườn

Cỏ sân vườn nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô phỏng tương tự như đối với các đặc tính của cỏ tự nhiên.
Khả năng thấm hút cỏ sân vườn nhân tạo nhanh, không đọng nước sau cơn mưa. Cho nên các sân cỏ nhân tạo có khả năng thoát nước sau 20 phút sau cơn mưa.
Chi phí bảo trì cỏ nhân tạo thấp. Cỏ nhân tạo hầu như không cần đến bất kỳ chi phí bảo dưỡng nào trong những năm đầu tiên khai thác. Và tuổi thọ cũng khá cao, trung bình từ 6 đến 8 năm. Nếu so sánh với cỏ tự nhiên chi phí bảo dưỡng cỏ nhân tạo chỉ bằng 1/20. Quá thích hợp với cuộc sống bận rộn ngày nay.

Đặc tính của cỏ sân vườn nhân tạo

Được sản xuất dựa trên sự mô phỏng từ cỏ tự nhiên nên có hình dáng và màu sắc giống như cỏ tự nhiên. Trong khi cỏ tự nhiên dần dần sẽ bị úa tàn, không sử dụng được thì cỏ sân vườn nhân tạo luôn mang đến cho bạn cảm giác tươi xanh của mùa xuân.
 

co san vuon 1


Cỏ sân vườn nhân tạo rất thích hợp để sử dụng cho các sân thể thao  vì có độ đàn hồi và có lực ma sát. Khả năng thấm hút nước rất tốt nên được sử dụng làm sân chơi hay sân bóng đá để hạn chế không làm cho người di chuyển trên đó bị trượt ngã. Mặt cỏ dày êm, hạn chế tối đa chấn thương khi té ngã trên sân.
 Cỏ sân vườn nhân tạo được sản xuất theo kỹ thuật sinh học. Nó hầu như không có sự khác biệt nào khi so sánh với cỏ tự nhiên về độ thăng bằng, độ nảy cũng như cảm giác của bàn chân. Cỏ sân vườn nhân tạo sử dụng lâu, không cần chăm bón, cắt tỉa như những loại cỏ được trồng mà vẫn luôn giữ được màu xanh tự nhiên. Cỏ sân vườn nhân tạo thân thiện với môi trường, đạt một số tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
Sử dụng trong mọi thời tiết: Thời tiết không hề ảnh hưởng đến việc sử dụng cỏ sân vườn. Do đó, hiệu suất sử dụng được tăng lên đáng kể. Hơn nữa, cỏ nhân tạo có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết cực kỳ nóng hoặc lạnh. Cỏ nhân tạo được sản xuất trên dây truyền hiện đại và kiểm định chặt chẽ đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng. Cỏ nhân tạo hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, thời tiết.
Bề mặt phẳng và ổn định: Được sử dụng với tần suất tối đa 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần và trong mọi điều kiện thời tiết.
Dễ dàng lắp đặt: Cỏ sân vườn nhân tạo được lắp đặt 1 cách dễ dàng trên nhiều loại nền khác nhau, như nhựa đường, ximăng hoặc cát.

 

co san vuon 2


Cỏ nhân tạo sân vườn bảo vệ môi trường: Tất cả vật liệu sử dụng đều theo tiêu chuẩn, quy định về môi trường. Kết cấu nguyên liệu sinh học không gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khoẻ. Khoảng cách các bụi cỏ nhỏ 5/8 inch, được trám bít bằng cát cho sức chịu đựng cao với những hạt cao su nhỏ tạo độ đàn hồi tốt. Giảm tối đa chấn thương khi chơi thể thao.
Điểm sơ qua vài đặc tính nổi bật của cỏ sân vườn nhân tạo có làm bạn thấy “cảm nắng” em ấy không? Nếu bạn là người bận rộn nhưng mong muốn nhà có không gian xanh thì em ấy chính là điều bạn cần đấy. Cỏ sân vườn nhân tạo sẽ cho bạn không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên đầy ấn tượng. Hãy để cỏ sân vườn nhân tạo trở thành một phần trong nhà bạn nhé!

 

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với công ty để được tư vấn dòng cỏ tốt nhất theo yêu cầu.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây