THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO TRANG TRÍ CHO QUÁN CAFE

Thứ tư - 27/02/2019 20:40
Những lối đi được trang trí bởi cỏ nhân tạo kèm với hiệu ứng ánh sáng của quán cafe mang lại cảm giác thoải mái, thư thái dễ chịu cho những vị khách tới nơi đây. Dùng cỏ nhân tạo để trang trí quán cafe tạo nên những đặc trưng riêng biệt của quán. Chúng tôi tin chắc, quán của bạn sẽ tăng tỉ lệ thu hút khách lên đến 95% so với những quán cafe khác.

 

2019 02 28 8 28 28



Cuộc sống hiện đại, khiến con người ta xa dần cái cảm giác của thiên nhiên làm mất đi giây phút thoải mái thư giãn mà thiên nhiên ban tặng. Nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng, những quán cafe hiện nay mọc lên với những phong cách lạ lẫm bởi thiết kế nhờ vào việc sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí quán cafe như lối đi, tường nhà, cổng quán hay ngay cả trên bàn để ly nước vẫn có thể bố trí được cỏ nhân tạo. Nhờ vào việc thiết kế kiểu mới độc lạ này mà những quán cafe vô tình đã thu về doanh thu vượt chỉ tiêu lên đến gấp 2 - 3 lần trong 1 tháng.

Kiểu trang trí quán cafe theo một phong cách riêng dưới đây cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Màu xanh cốm là màu chủ đạo của quán, thảm cỏ và nội thất cùng với gam màu tường và rèm cửa tất cả tạo nên một màu xanh êm dịu, tươi mát. Cách trang trí quán cafe kiểu này vừa lạ, vừa độc đáo, dành cho những ai yêu thích màu xanh, yêu thích sự độc lập. Khách hàng được tận hưởng cảm giác yên bình khi ngồi thưởng thức cafe và ngắm nhìn những thảm cỏ xanh mang lại sức sống mới trong mùa hè năng động.
 

2019 02 28 8 33 21


Tùy vào không gian của quán cafe mà bạn có thể thi công cỏ nhân tạo tùy theo ý muốn của mình sao cho phù hợp. cỏ nhân tạo với chất liệu cực mịn mang lại cảm giác cực êm ái chạy từ lòng bàn chân di chuyển lên khắp cơ thể nhanh chóng đưa bạn vào không khí trong lành.

Không gian uống cafe rộng rãi cũng là điều thu hút khách hàng. Nhiều người đến quán không chỉ để tận hưởng quán cafe mà còn để cảm nhận một không gian thư giãn tuyệt vời. Quán được thiết kế với những cửa kính trong suốt để cho khách thoải mái ngắm nhìn không gian bên ngoài đầy lôi cuốn, với một màu xanh êm dịu của cỏ sân vườn. Cỏ ở đây được sử dụng là loại cỏ nhân tạo, vì nó vừa sạch sẽ lại rất dễ dàng chăm sóc.
 

2019 02 28 8 37 49


Thanh Thưởng nơi chuyên thiết kế thi công cỏ nhân tạo chuyên nghiệp độ bền cao và cũng là nơi cung cấp các loại cỏ nhân tạo giá rẻ uy tín nhất hiện nay, Quý khách có nhu cầu mua hoặc thi công cỏ nhân tạo dành cho quán cafe của mình xin hãy liên hệ qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây