HƯỚNG DẪN THI CÔNG THẢM CỎ NHÂN TẠO DÁN TƯỜNG CHI TIẾT NHẤT

Thứ hai - 11/03/2019 23:11
Thực chất việc trang trí với thảm cỏ nhân tạo dán tường không khó, nếu không muốn nói là rất đơn giản. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thi công, trang trí để vừa tiết kiệm thời gian, vừa đẹp mắt và tránh được các khoản phí phát sinh không đáng có. Dưới đây là hướng dẫn thi công thảm cỏ nhân tạo dán tường chi tiết nhất cho bạn.

Không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian, thảm cỏ nhân tạo dán tường còn mang lại nguồn năng lực tích cực khiến mọi người cảm thấy thư giãn, tươi trẻ hơn. Chính vì vậy mà cỏ nhựa nhân tạo dán tường đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi trang trí cho nhà ở, văn phòng, trường học, quán cà phê và nhiều không gian khác nữa. Khi này, việc nắm rõ các bước thi công là rất quan trọng để đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng, tuổi thọ của công trình.
Xác định cụ thể vị trí và kích thước thi công thảm cỏ nhân tạo dán tường
Không theo một chuẩn nhất định như khi thi công sân bóng đá nên bước đầu tiên khi trang trí với thảm cỏ nhân tạo dán tường là bạn phải xác định đúng vị trí và kích thước khu vực cần thực hiện. Khi này bạn nên sử dụng thước để đo cụ thể chiều dài, chiều cao của từng mảng tường và phác thảo trên một tờ giấy để tính toán số liệu cụ thể.
 

co nhan tao


Bên cạnh đó, để có kết quả hoàn hảo thì trong bước này bạn cần lưu ý thêm:

  • Thảm cỏ nhân tạo dán tường sẽ có khổ ngang cố định là 2m và các tấm cỏ khi dán với nhau phải cùng chiều. Vì vậy, ngoài đo kích thước thông thường, bạn còn cần tính toán làm sao để có ít mối nối nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Diện tích thảm cỏ nhân tạo dán tường cần sử dụng sẽ nhiều hơn 1 hoặc 2 m2 so với diện tích tường cần trang trí.
  • Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ thi công thảm cỏ nhân tạo dán tường
 
co nha tao 2
 

Thi công cỏ nhân tạo gắn tường sẽ cần tối thiểu ít nhất 2 người và cần chuẩn bị những dụng cụ quan trọng như: Thước đo, dao rọc giấy loại lớn, keo dán, khoan tường, đinh, vít, tắc kê… Bên cạnh đó, tùy từng vị trí thi công cụ thể mà có thể chuẩn bị thêm giàn giáo, thang chữ A, bàn gỗ…

Cắt, dán và cố định thảm cỏ nhân tạo dán tường

  • Tiến hành kiểm tra mặt tường cần thi công, làm sạch để tăng tính kết dính.
  • Lật úp thảm cỏ nhân tạo dán tường, đặt ngay ngắn và tiến hành kẽ, dùng dao cắt tọc theo kích thước đã tính toán.
  • Canh chỉnh mép của thảm cỏ và cố định 1 đầu bằng đinh vít, sau đó bôi keo và dán các thẩm cỏ lại với nhau, đồng thời có thể cố định thêm với đinh vít để chắc chắn hơn.

Ngoài tự thi công, bạn có thể trang trí thảm cỏ nhân tạo dán tường với đơn vị uy tín như Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để vừa đỡ tốn công, vừa đảm bảo chắc chắn về chất liệu công trình. Hiện nay, Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng sẽ thực hiện trọn gói các bước, bao gồm tư vấn, cung cấp chất liệu cỏ nhân tạo, phác thảo vị trí, ý tưởng trang trí và tiến hành thi công một cách nhanh chóng.

Trên đây là hướng dẫn thi công thảm cỏ nhân tạo dán tường chi tiết nhất. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào thì bạn đừng ngại mà hãy liên hệ ngay với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để được hỗ trợ nhanh chóng!

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây