KHÔNG GIAN TRƯỜNG HỌC HIỆN ĐẠI VỚI CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN

Thứ ba - 26/03/2019 22:20
Hiện nay cơ sở vật chất, với không gian vui chơi lành mạnh chính là một trong những điểm nhấn tạo thêm điểm cộng chất lượng cho trường mầm non. Một môi trường học tập thoải mái, sạch đẹp và lành mạnh chính luôn khiến các bậc phụ huynh yên tâm hơn cả để cho con mình theo học. Chính vì thế việc trang bị các thiết bị để học tập, vui chơi cho các bé là một trong những điều thiết yếu tại các trường mầm non, trường tiểu học hiện nay.
 
luu y khi thiet ke khu vui choi truong mam non

Ngoài việc đầu tư vào cơ sở vất chất nhà ở, các thiết bị học tập thì không gian sinh hoạt cũng được nhiều nhà trường chú trọng. Và việc sử dụng cỏ nhân tạo trường để lót sân chơi cho bé đang là một trong những giải pháp được nhiều phụ huynh nhiều nhà trường yêu thích. Lý do là bởi vì tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, diện tích cây xanh bị thu hẹp, không khí cùng cảnh quan vì vậy cũng trở nên ngột ngạt hơn, cùng với việc những thảm cỏ nhân tạo giúp ta cảm thấy dịu mắt hơn, sạch sẽ hơn, thân thiện hơn.
Cỏ nhân tạo trải cho trường mầm non tiện ích
Với những đặc tính đa năng, thân thiện của cỏ nhân tạo sân vườn đã thuyết phục rất nhiều trường học và các bậc phụ huynh kể cả những trường quốc tế. Từ một khuôn viên rộng hay hẹp, những góc khuất thiếu ánh sáng mà cỏ tự nhiên không sống được thì cỏ nhân tạo cũng sẽ giúp bạn có được không gian đẹp hơn cả mong đợi.
Bạn cũng có thể sẽ không cần tốn nhiều chi phí cho việc trồng cây, chăm sóc, bón phân, tưới nước. Bạn cũng chẳng cần phải lo cỏ chết, tưới nước thì nó có thể sẽ bị lầy lội, bùn đất, mỗi lần các bé ra chơi lại vướng bẩn và mang theo chúng vào lớp.

 
co nhan tao lot truong mam non khu vui choi 2

Cỏ nhân tạo trải trường mầm non thân thiện, an toàn tốt nhất
Cỏ nhân tạo sân chơi trường mầm non càng ngày càng có chất lượng rất tốt, được làm từ những sợi tổng hợp PP và PE thân thiện với môi trường, không có tạp chất có những ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé. Cỏ nhân tạo thường có độ mềm và độ êm rất tốt, chống trơn trượt, trầy xước, đảm bảo cho các bé có thể thoải mái vui chơi nô đùa. Việc bạn có thể nắm bắt được nhu cầu tình hình sân chơi có được tại các trường mẫu giáo ở Việt Nam vẫn còn thiếu thốn, và đặc biệt là ở các khu thành phố lớn các bé không có khoảng sân chơi an toàn nên các trường học, mẫu giáo đã có được thực hiện lắp đặt sân.
Việc sử dụng sân cỏ nhân tạo trong trường mầm non giúp cho các bậc phụ huynh cũng như toàn thế giáo viên hoàn toàn yên tâm. Vì con trẻ của bạn sẽ không bị trơn ngã, không dính bùn lầy khi trời mưa và không bị vi trùng cắn khi vui chơi ngoài trời. Sân chơi cỏ nhân tạo còn tạo không gian tươi mát, sạch sẽ giúp con bạn kích thích sáng tạo và nô đùa của bé.

 
phu huynh xay dung khu vui choi cho hoc sinh

Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng luôn tự hào là công ty chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo sân bóng, sân chơi, trường học uy tín nhiều năm trên thị trường. Bạn có thể đến Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng tư vấn các dòng cỏ phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây