Cỏ nhân tạo có bắt lửa không?

Thứ tư - 03/04/2019 00:45
Xung quanh cỏ nhân tạo, có rất nhiều câu hỏi mà khách hàng quan tâm như cỏ nhân tạo có an toàn không? cỏ nhân tạo tuổi thọ bao lâu? cỏ nhân tạo bảo dưỡng vệ sinh như thế nào? Những câu hỏi này chúng tôi đều đã có lời giải đáp trên website của mình. Ngoài ra, một trong những thắc mắc của nhiều khách hàng cỏ nhân tạo có bắt lửa không đang rất được quan tâm.
 
2019 04 03 11 37 06

Cỏ nhân tạo có bắt lửa không?
Sợi cỏ nhân tạo được làm từ nhựa PP còn đế cỏ nhân tạo lại làm từ cao su. Nếu nói rằng cỏ nhân tạo không bắt lửa không đúng, nhưng với chất liệu như trên, khả năng bắt lửa của chúng rất kém. Tuy nhiên, nếu lửa lớn vẫn có thể thiêu rụi cỏ như bình thường. Còn với những đám lửa nhỏ hay tàn thuốc lá gần như không ảnh hưởng mấy đến cỏ. Mặc dù khả năng bắt lửa kém, nhưng cỏ nhân tạo dễ bị biến dạng khi bị tác động bởi nhiệt độ cao điển hình sợi cỏ sẽ bị xoắn lại. Chính vì thế, bạn vẫn nên cẩn thận khi đem lửa, đem những đồ có nhiệt độ cao lên trên cỏ. Trường hợp khiến nhiều người lo lắng, ăn đồ nướng trên cỏ nhân tạo có sao không? Những bữa tiệc đồ nướng ngoài trời không còn quá xa lạ và cảm giác thật tuyệt vời khi cùng bạn bè, đối tác, người thân thưởng thức đồ nướng trên thảm cỏ nhân tạo. Điều này hoàn toàn có thể được chỉ cần bạn cẩn thận không để than củi hay bếp nướng bị rơi xuống cỏ. Việc đốt lửa trên cỏ hoàn toàn nên tránh. Nếu bạn đốt giấy hay đốt củi trên cỏ, đương nhiên cỏ không thể giữ được vẻ đẹp hay chất lượng như ban đầu.

 
2019 04 03 11 37 52

Chăm sóc cỏ nhân tạo như thế nào?
Như vậy, bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi cỏ nhân tạo có bắt lửa không rồi đúng không? Để cỏ nhân tạo luôn bền đẹp, ngoài việc hạn chế lửa trên thảm cỏ còn cần chú ý chăm sóc, bảo dưỡng:
  • Không để rác trên cỏ: Sau mỗi lần vui chơi hay hàng ngày cần dọn sạch rác trên cỏ. Chỉ cần dùng chổi mềm quét rác rất đơn giản
  • Dùng vòi xịt làm sạch các chất bẩn khác và bụi bặm: Với bụi bặm hay các chất bẩn dạng lỏng do nước ngọt, chất thải của vật nuôi trên thảm cỏ, vòi xịt nước sẽ làm sạch đánh bay chúng.
  • Phun nước vào ngày nắng nóng: Những ngày hè, nhiệt độ ngoài trời lên quá cao thậm chí hơn 40 độ C thực sự khiến cỏ nhanh bị bạc màu, nhanh giảm chất lượng. Tưới nước cho cỏ trong những ngày nắng nhằm hạ nhiệt, giữ cho cỏ nhân tạo luôn tươi xanh.
  • Bảo dưỡng cỏ nhân tạo định kì: Ngoài chăm sóc hàng ngày, cỏ nhân tạo cũng cần được bảo dưỡng định kỳ. Khi bảo dưỡng định kỳ, những mảng cỏ lỏng lẻo sẽ được kết nối lại hay những mảng cỏ bị hư hỏng quá sẽ được thay mới.
  • Phun thuốc diệt nấm mốc: Dưới tác động của thời tiết, đặc biệt là mùa mưa mùa ẩm, trên thảm cỏ sẽ xuất hiện nấm mốc. Nếu để trẻ em chơi trên thảm cỏ đầy nấm mốc sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, vì vậy cần phun thuốc diệt nấm mốc định kỳ.
 
2019 04 03 11 37 29
Cỏ nhân tạo có thể sử dụng lâu dài, bền đẹp hay không hoàn toàn phụ thuộc vào quá trình sử dụng của bạn. Một lưu ý cuối cùng, chúng tôi nhấn mạnh, những loại cỏ chất lượng tốt sẽ ít bị bắt lửa hơn so với cỏ nhân tạo kém chất lượng. Vì vậy, cỏ nhân tạo có bắt lửa không muốn an toàn, bạn nên tìm đến địa chỉ bản cỏ nhân tạo uy tín.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây