Địa chỉ chuyên bán hạt cao su sân bóng đá cỏ nhân tạo giá hấp dẫn

Thứ tư - 17/04/2019 03:14
Trên thị trường hiện nay nhu cầu tham gia các trò chơi giải trí ngày càng phát triển. Đặc biệt, bộ môn bóng đá đang là một trào lưu được nhiều đấng mày râu yêu thích. Kéo theo đó là trào lưu đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo ngày càng nẩy lên như trẩy hội. Hạt cao su sân bóng đá là 1 trong những phụ kiện cần có để thi công sân cỏ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì thế, bạn cần phải tìm địa chỉ thi công có đa dạng loại cỏ nhân tạo cùng phụ kiện giúp hoàn thiện sân cỏ bền, đẹp.
 
2019 04 17 13 59 26


Hạt cao su là vật liệu tham gia vào hỗn hợp cát và cao su với tỉ lệ 80:20 trải ở lớp trên cùng của mặt sân bóng cỏ nhân tạo. Nó có tác dụng tạo ra độ đàn hồi và giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho cầu thủ trên sân bóng cũng như giúp người chơi định hướng chính xác bóng lăn, chuyền hoặc nảy như thế nào? … Hạt cao su được xay ra từ vỏ (lốp) xe ô tô, nó có màu đen, kích thước hạt từ 1mm đến 3 mm.

Giá hạt cao su sân cỏ nhân tạo trên thị trường hiện nay không quá đắt đỏ, nó phụ thuộc vào từng đơn vị cung cấp. Vì vậy, khi thi công sân cỏ nhân tạo bền, đẹp thì không thể thiếu hạt cao su nhồi bao cát để trải ở lớp trên cùng của mặt sân.
 

29 1


Hiện nay có nhiều nơi bán hạt cao su để phục vụ nhu cầu thi công sân cỏ nhân tạo. Bởi lẽ nếu như sân bóng cỏ nhân tạo thiếu hạt cao su thì sẽ gây tổn hại cho sợi cỏ, bị rút sợi cỏ. Đồng thời dễ bị bung sợi, gãy sợi ảnh hưởng đến chất lượng mặt cỏ. Vì vậy, cần phải bổ sung hạt cao su sân bóng đá kịp thời.
Vậy khi nào cần bổ sung hạt cao su?

Phần sợi cỏ sau thời gian sử dụng dài hơn so với tiêu chuẩn thì lúc này cần bổ sung thêm hạt cao su và dùng máy rải đều hạt cao su trên mặt sân.  Bởi lẽ trong thời gian lâu dài thì hạt cao su sẽ càng ngày càng bị mất đi, bởi lẽ:

  • Sự hao hụt khi hạt cao su chui vào giầy các cầu thủ trong quá trình đá bóng.
  • Trời mưa khiến hạt cao su trôi về góc sân sẽ dẫn đến lượng hạt cao su còn lại ở các vị trí giữa sân. Cho nên không còn đủ tiêu chuẩn về độ dầy, dẫn đến sợi cỏ sẽ bị dài ra so với tiêu chuẩn 1,5 cm ban đầu.

Da dạng dịch vụ báo giá hạt cao su sân cỏ nhân tạo giá rẻ cho sân bóng

Thực tế nhiều nơi báo giá hạt cao su với mức rẻ bèo tuy nhiên chất lượng thì không đảm bảo. Chính vì thế, người tiêu dùng cần tìm nơi bán hạt cao su, thi công sân cỏ nhân tạo uy tín để gửi gắm niềm tin. Hạt cao su sân bóng đá cần phải chọn lựa kỹ càng, nó ảnh hưởng rất nhiều đến độ bền của sân cũng như người tham gia chơi.

Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng là đơn vị chuyên thi công sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng hàng đầu với đa dạng phụ kiện kèm theo.  Dịch vụ cam kết mang đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng trên toàn quốc

  • Bán hạt cao su đạt tiêu chuẩn kích thước và trọng lượng quy định của FIFA.
  • Là nơi bán hạt cao su số lượng lớn cùng nhiều ưu đãi và có bảo hành.
  • Đặc biệt, cung cấp đa dạng hạt cao su cho nhiều không gian khác nhau như cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân chơi trẻ em,…

Xin vui lòng liên hệ để nhận sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ phía công ty.

Tổng số điểm của bài viết là: 34 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây