Cách tạo sân cỏ hai màu trong sân bóng đá

Chủ nhật - 21/04/2019 21:52
Cách tạo sân cỏ hai màu trong bóng đá? Có rất nhiều người băn khoăn muốn tìm hiểu về vấn đề này. Vậy cùng cỏ nhân tạo Thanh Thưởng đi tìm hiểu về vấn đề này.
 
co nhan tao hai mau

Mọi người khi xem bóng đá hay đi đá bóng thường thấy các sân bóng có các vạch sọc hai màu khác nhau xen kẽ lẫn nhau. Mọi người nghĩ rằng đây là màu của hai loại cỏ khác nhau. Nhưng thực ra thì chỉ là một loại cỏ mà thôi. Sân bóng đá hiện nay được chia làm hai loại cỏ nhân tạo và cỏ tự nhiên, mỗi loại cỏ lại có một cách để tạo nên các đường viền khác nhau.
 
foody mobile 111 jpg 247 635973707469539704

Với cỏ tự nhiên thì việc tạo ra các đường vạch sọc xen kẽ hai màu với nhau trên cùng một loại cỏ, nghe quả là phi lý đứng không. Bí quyết nằm ở chỗ cách cắt cỏ. Thật đơn giản người cắt cỏ, trước khi cắt xác định độ rộng của các đường kẻ rồi dùng máy cắt cỏ đi qua và đi lại theo hai chiều đối nghịch nhau, của hai đường kẻ sát nhau. Cắt cỏ như thế sẽ làm cho cỏ nằm theo hai chiều đối nhau tạo nên hai màu khác nhau.
 
h 33


Sân bóng đá có màu sọc làm cho kích thước sân cỏ được đoán dễ dàng hơn, thuận lợi cho các cầu thủ tham gia trên sân linh hoạt và tiếp xúc với bóng, có điểm sút chính xác nhất và khung thành.
Với cỏ nhân tạo thì rất dễ dàng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại cỏ, có hai màu khác nhau trên một cuộn cỏ, để các nhà đầu tư lựa chọn  trong lĩnh vực kinh doanh sân cỏ nhân tạo.
Việc tạo ra các đường kẻ sọc đó làm cho sân đẹp hơn và cũng nhằm mục đích giúp cho đài truyền hình có thể ước  lượng được khoảng cách dễ dàng hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để nhận được sự tư vấn miễn phí từ phía công ty.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây