THẢM CỎ NHÂN TẠO LÓT SÀN SÂN VƯỜN TRANG TRÍ

Thứ ba - 14/05/2019 04:39
Hiện nay, xu hướng của mọi người lựa chọn thảm cỏ nhân tạo để thay thế cho tấm thảm lót gạch rất phổ biến và thịnh hành. Nhận thấy, thảm lót gạch chưa phải là một giải pháp tối ưu giúp cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn và an toàn hơn thì nhà sản xuất đã tạo ra thảm cỏ nhân tạo để đưa vào việc trang trí ngôi nhà của bạn nhằm khắc phục nhược điểm của thảm lót gạch.
 
2019 05 14 152653

Không chỉ được sử dụng để trang trí sàn nhà, thảm cỏ nhân tạo còn được dùng để trang trí mặt sàn của shop, cửa hàng, lót sân chơi công viên, quán cafe, lót đường đi, đính lên tường…. nhìn rất đẹp và lạ, làm cả mảng xanh vô cùng đẹp và lạ mắt. 

Đối với shop hoặc cửa hàng cảm giác gần gũi với thiên nhiên thảm cỏ nhân tạo làm tạo nên sự thích thú cho khách hàng, tạo thêm nhu cầu mua hàng cho bạn, và shop của bạn sẽ được nhiều người biết đến. Thưc tế là vậy, ngày nay đã có nhiều người sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn vào trang trí cửa hàng, shop buôn bán, thậm chí còn thiết kế cả sân gold trong cửa hàng, phòng làm việc.

* Ưu điểm của thảm cỏ nhân tạo là:

– Tạo ra một không gian sống xanh tươi và mát mẻ cho ngôi nhà của bạn và gần gũi với tự nhiên.

– Độ đàn hồi và độ mềm mượt tốt, đế cao nên chống việc trơn trượt, an toàn với trẻ nhỏ khi vui chơi, chạy nhảy trong nhà.

– Tuổi thọ trung bình của cỏ nhân tạo sân vườn là từ 3 – 10 năm cao hơn nhiều so với thảm lót gạch nên bạn có thể sử dụng tối đa thảm cỏ nhân tạo.

– Nếu thảm cỏ bẩn bạn có thể làm sạch nó một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách lấy chổi mềm quét qua, hoặc nhặt rác ở trên đó.

– Dùng cỏ nhân tạo ngôi nhà không những tạo ra không gian thoáng mát, tràn đầy sức sống mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.
 

2019 05 14 152616


* Tác dụng của cỏ nhân tạo sân vườn:

– Trang trí cỏ nhân tạo giúp cho ngôi nhà luôn được xanh tươi và mới lạ. Đồng thời hạn chế việc bảo dưỡng bảo trì

– Tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức chăm sóc cho chủ nhân: không cần cắt tỉa, bón phân, tưới nước.

– Thân thiện với môi trường tự nhiên, con người: mềm mại …

– Tạo ra không gian tươi mát.

– Dễ dàng vệ sinh.

Giải pháp thay thế và tối ưu gạch lót sàn bằng thảm cỏ nhân tạo sân vườn sẽ là những biện pháp tiết kiệm và tăng thẩm mỹ cảnh quan ngôi nhà, sân vườn ,tiểu cảnh.

Vì thế, việc dùng cỏ nhân tạo sân vườn là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn và phù hợp với không gian nhà bạn.

Công ty cỏ nhân tạo Thanh Thưởng là đơn vị chuyên nghiệp trong tư vấn thiết kế và thi công cỏ nhân tạo. Nếu bạn muốn thiết kế sân vườn hoặc trang trí tiểu cảnh cầu thang, ban công, sân thượng, trang trí phòng khách ấn tượng,… chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và thi công cỏ nhân tạo cho quý khách để có một không gian xanh ấn tượng và đảm bảo mang sắc thái độc đáo mang nét riêng theo ý muốn của từng khách hàng.

Bạn hãy đến Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để tìm được loại cỏ sân vườn phù hợp với mục đích kinh doanh của mình nhé!

Khi bạn cần cỏ nhân tạo giá tốt hãy nhớ liên hệ với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây