TRANG TRÍ CỎ NHÂN TẠO CHO QUÁN CAFE ĐẸP- ĐỘC- LẠ

Thứ sáu - 04/01/2019 20:37
Ngày nay, sử dụng cỏ nhân tạo cho thiết kế nội thất, mảng tường nhà, sân bóng, sân golf, công viên xanh,... được nhiều nhà đầu tư yêu thích và ngày càng phổ biến trong đời sống bởi những tiện ích cũng như giá trị kinh tế mang lại. Đặc biệt hơn cỏ nhân tạo được dùng thiết kế cho nhà hàng, quán café, quán trà sữa, shop hồ bơi thêm xanh mát.
 
2019 01 05 8 28 32

     Cỏ nhân tạo mang lại một không gian xanh mát tạo điểm nhấn cho nhà hàng, quán café, quán trà sữa, shop của bạn thêm ấn tượng, độc đáo. Cỏ nhân tạo sân vườn lót sàn, ốp tường, ốp trần trang trí. Cỏ nhân tạo trang trí sân vườn, tiểu cảnh, ốp tường cho nhà hàng quán ăn thêm sang trọng. Cỏ nhân tạo sân vườn gần đây được rất nhiều nhà hàng ưa chuộng để sử dụng cho việc trang trí. Nhà hàng lựa chọn cỏ nhân tạo trang trí để làm mới không gian tại nhà hàng. Cỏ nhân tạo tạo ra một diện mạo mới với sắc xanh tươi mát. Tag: thi cong san bong da
     Một mẫu sân vườn đẹp không những làm toát lên gu thẩm mỹ cũng như cá tính của chủ nhân mà nó còn phải góp phần tạo nên nét đẹp cho ngôi nhà của bạn. Điều đặc biệt nữa là khu sân vườn ấy phải có chi phí thi công và chăm sóc sao cho tiết kiệm nhất và có vẻ đẹp vĩnh cửu nhất. Sử dụng cỏ nhân tạo để làm sân vườn sẽ giúp bạn sở hữu một khu vườn tuyệt đẹp quanh năm mà không cần phải chăm sóc hay cắt tỉa mà vẫn xanh mượt mà quanh năm bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết.

 
2019 01 05 8 29 04

*Ưu điểm của cỏ nhân tạo:
  • Tốt hơn cho môi trường : Không cần phải phu thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ và các hóa chất khác như cỏ tự nhiên.
  • Độ bền cao : Thông thường cỏ nhân tạo duy trì khoảng 3-4 năm tùy từng loại cỏ , có loại lên đến 7-8 năm mới phải thay thế.
  • Tại sao rất nhiều người đang chuyển sang cỏ nhân tạo ? Vì những thuận lợi, đơn giản, tiết kiệm. Từ tiết kiện tiền đến tiết kiệm thời gian, đặc biệt là bảo trì bãi cỏ và nó cũng có thể cải thiện lối sống và giúp đỡ với vấn đề môi trường .
  • Bảo trì thấp : tạo ra một khoản tiết kiệm về thời gian và chi phí. Không phải cắt tỉa thường xuyên như cỏ tự nhiên. Cỏ nhân tạo bảo trì, bảo dưỡng định kỳ 6 tháng đến 1 năm một lần thôi.
  • Không tưới nước : là một giải pháp lý tưởng. Đối với cỏ tự nhiên theo ước tính trong thời gian ấm áp việc sử dụng nước chiếm để tưới cỏ chiếm 75% tổng số nước sinh hoạt. Còn đối với cỏ nhân tạo thì không cần tưới nước.
  • Lý tưởng cho khu vực sử dụng nặng: Không trơn trượt, không bùn lầy, dễ tẩy rửa. Ngoài ra việc thay thế cỏ rất đơn giản , không cần chờ đợi cỏ mặt như cỏ tự nhiên, chỉ cần cắt và dán vào.
  • Quanh năm xanh: Cỏ nhân tạo luôn giữ màu xanh như lúc thi công xong, trong suốt quá trình sử dụng.
  • Sạch và vệ sinh an toàn hơn: Cỏ nhân tạo dễ tẩy rửa, không bị trôi cỏ như cỏ tự nhiên, chỉ cần cho nước vào là rửa trôi các loại bẩn.
 
2019 01 07 11 18 02

*Cỏ nhân tạo - Thi công sân cỏ nhân tạo:
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng tự hào là nhà phân phối cỏ nhân tạo, vật tư và thi công sân cỏ nhân tạo uy tín tại Hải Dương. Chúng Tôi là đại diện phân phối các loại cỏ đạt tiêu chuẩn FIFA từ các nhà sản xuất hàng đầu tại: Hà Lan, Ý và Trung Quốc. 
Liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
Liên hệ theo HOTLINE: 
0963.043.558 hoặc truy cập trang                                     web: http://thicongsanthethaott.com/news/tin-tuc-su-kien/

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây