VÌ SAO CỎ NHÂN TẠO ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI VÀO NĂM 2019

Thứ tư - 02/01/2019 02:39
Đời sống con người hiện đại đang dần có mối quan hệ mật thiết với các ứng dụng công nghệ. Nắm bắt được điều đó, bước sang năm 2019, ngành công nghệ cỏ nhân tạo sân vườn được đẩy mạnh đưa thiên nhiên đến gần với cuộc sống con người. Bởi sức hút của cây cỏ, hoa lá sân vườn vẫn luôn được con người yêu thích.

 

2019 01 02 14 33 51


Vì sao cỏ nhân tạo sân vườn được sử dụng rộng rãi:

  • Nguyên nhân là do không có đủ diện tích đất dành cho phát triển mảng xanh hoặc bị sử dụng cho mục đích khác ưu tiên hơn…
  • Nhu cầu sống hằng ngày con người, sống trong xã hội này lại cảm thấy ngột ngạt với môi trường hối hả cho cuộc mưu sinh, đôi lúc con người cần có một không gian yên tĩnh, quên đi những lo lắng thường nhật vậy nên người ta tìm đến bến bờ yên bình của thiên nhiên mang lại.
  • Một sân vườn cỏ nhân tạo cũng có thể khiến bạn có một bức tranh phong cảnh thích hợp, một bầu không gian dễ chịu hơn giữa thành phố ồn ào tấp nập. Có một nơi để ngồi lại thư giãn là quan trọng dù ai một lần đặt chân đến đều thích thú không thể cưỡng lại vẻ đẹp của nó.
  • Sẽ không gì thú vị bằng khi sống trong thành phố sầm uất, ồn ào này lại tận hưởng được những giờ phút tĩnh lặng với cỏ, cây, hoa, lá cảnh.

Những kiểu mẫu trang trí trong nhà:

Một chút cây xanh hoa lá đủ để truyền hơi thở của thiên nhiên, thổi vào căn hộ một không khí tươi mới. Là điểm nhấn nổi bật giữa những mảng tường đơn điệu.

Không gian nhỏ xinh này đã góp phần tạo nên vẻ đẹp thơ mộng, dịu dàng cho căn hộ vốn cứng nhắc bởi những thiết kế có sẵn, thêm một góc ngồi thư giãn và tạo cảnh quan xanh cho ngôi nhà.

Hãy thưởng thức ngôi nhà hoa lá xinh tươi sau khi bỏ công sức trang trí lên những mảng tường xanh, bạn sẽ thấy giá trị của ngôi nhà mình càng được tôn thêm lên gấp nhiều lần. Bất kể một vị khách nào đến thăm nhà bạn cũng sẽ thích thú và khen ngợi cách trang trí đẹp mắt, sang trọng mà không cần thiết kế cầu kỳ với những vật dụng đắt tiền tốn kém.

Một mảng vườn rau trong tường nhà bếp sẽ làm cả nhà bếp bừng sáng khiến bạn cảm thấy thư thái hơn. Các thành viên trong gia đình thường dành phần lớn thời gian mỗi ngày để trò chuyện tâm sự, chia sẻ vui vẻ ở trong căn bếp – phòng ăn, dĩ nhiên trừ đi khoảng thời gian làm việc và thời gian ngủ.

Điều đó nói lên tầm quan trọng của nhà bếp, nơi chúng ta chuẩn bị bữa cơm trưa, bữa tối nơi các thành viên trong gia đình sum họp dùng bữa, dọn dẹp. Bởi thế, vai trò của phòng bếp trong không gian nhà ở ngày càng được đề cao và quan tâm hơn trong cuộc sống hiện đại – khi mà con người quá bận bịu với công việc và học tập, khoảng thời gian ngắn ngủi lúc dùng bữa chính là thời gian sum họp, giao lưu và kết nối yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.
 

2019 01 03 9 18 39


Ngay cả ở những không gian chật hẹp nhất, bạn cũng có thể tạo dựng những mảng tường xinh xắn, mát mắt. Với điều kiện thiếu ánh sáng như phòng ngủ để tạo sự lung linh cho không gian nhỏ này vào buổi tối, bạn có thể bố trí thêm đèn trang trí. Màu sắc xanh nhẹ nhàng sẽ thật sự đem lại một không gian cực kỳ thoải mái và những giấc ngủ sâu ngon.

Trẻ em rất hiếu động nên các bậc phụ huynh luôn cân nhắc trong lựa chọn môi trường sân chơi thoáng sạch sẽ và đảm bảo an toàn hạn chế được các tủi ro khi vận động. Và một thảm cỏ nhân tạo êm ái tránh trầy xước khi vận động được ưu tiên hơn hết, khi trẻ em bị ngã sẽ rất bẩn nguy hiểm vì cỏ tự nhiên luôn mọc dài và ẩm ướt và được trồng trên đất nên rất khó vệ sinh, mưa kéo dài dễ sình lầy.

Bạn chưa bao giờ thử sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn, bạn đừng ngại những thứ được coi là nhân tạo nhé! Nó có thể làm bạn thật bất ngờ đó. Cỏ nhân tạo không dễ bị hư hại dập nát bởi những gió, bão nắng mưa.

Vườn treo theo chiều thẳng đứng của những bức tường đang trở thành mốt thịnh hành ở nhiều ngôi nhà hiện nay. Hãy thiết kế riêng mảng vườn cây sống động trên tường nhà bạn, đó có thể là mảng tường trong nhà hoặc bên ngoài hiên nhà.

Mảng vườn hoa lá treo trên khoảng ban công nho nhỏ làm ngôi nhà thêm xanh mát và ấm cúng. Và bạn hoàn toàn có thể sáng tạo thêm những mảng vườn trên tường ở bất cứ không gian nào bạn có trong ngôi nhà mình ngay cả không gian chật hẹp nhất.

Không gian trong chung cư thường thiếu cây xanh và có cảm giác ngột ngạt, nặng nề từ những khối bê tông kiên cố bao quanh. Ở những tòa nhà cao tầng, việc thiết kế vườn cây để đưa thiên nhiên vào căn hộ chung cư là rất tuyệt. Cây xanh trong đô thị tạo nên được sắc thái riêng của không gian góp phần làm tăng vẻ đẹp cảnh quan và tạo được hình ảnh riêng.
 

2019 01 02 14 33 30

 

Đó là lý do cỏ nhân tạo Thanh Thưởng ở đây – để mang lại không gian sống thiên nhiên và trong lành cho mọi người. Chúng tôi tập trung thiết kế và thi công các công trình xây dựng, kiến trúc và cảnh quan sân vườn.

Đội ngũ thiết kế và thi công sân vườn có kinh nghiệm lâu năm, tinh thần luôn học hỏi và phát huy chuyên môn của mình, đặc biệt luôn luôn tâm huyết với nghề sẽ tư vấn giúp quý khách hàng lựa chọn phương án thiết kế, thi công phù hợp nhất, hiệu quả, giá thành tiết kiệm và hợp phong thủy.

Với tầm nhìn cùng chiến lược phát triển bền vững, THANH THƯỞNG luôn phấn đấu trở thành công ty lớn mạnh tại Hải Dương, hướng đến tạo một thương hiệu Việt, mang tầm vóc trí tuệ niềm tự hào Việt Nam.

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây