TRANG TRÍ CỎ NHÂN TẠO TRONG NHÀ CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ???

Thứ ba - 01/01/2019 23:07
Việc dùng cỏ nhân tạo trong nhà để trang trí không gian kiến trúc đã trở nên vô cùng phổ biến. Bởi rất nhiều người muốn mang màu xanh mát mắt vào trong nơi ở của mình. Tuy nhiên, để việc trang trí cỏ nhân tạo đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần ghi nhớ một số điều lưu ý sau đây.

 

2019 01 05 8 48 49


 *Chọn cỏ nhân tạo trong nhà đúng với mục đích sử dụng 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cỏ nhân tạo trong nhà khác nhau. Chúng thường có sự đa dạng về màu sắc, kích thước và loại vật liệu được dùng để sản xuất ra cỏ nhân tạo.

Chính vì thế, khi muốn trang trí cỏ nhân tạo cho khu vực nhà ở của mình, điều cần thiết nên làm đầu tiên chính là phải xác định lại thật kỹ mục đích trong việc dùng cỏ để trang trí là gì?

Làm sân gold mini trong nhà? Trải lên tường? Tạo lối đi sân vườn tiểu cảnh? Hay dùng làm thảm cỏ xanh cho khu vườn trên sân thượng?

Căn cứ vào mục đích cụ thể đó, bạn hãy chọn cho mình loại cỏ có màu sắc, kích thước và được làm từ vật liệu phù hợp

*Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của cỏ trước khi trang trí

Có không ít người nghĩ rằng đã là cỏ nhân tạo trong nhà thì loại nào cũng giống nhau, có chăng chỉ là khác biệt ở giá tiền mà thôi.

Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, bởi theo những chuyên gia trong ngành, mỗi một loại cỏ nhân tạo được sản xuất và bán ra trên thị trường sẽ có những thông số kỹ thuật đi kèm riêng, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Do vậy, nếu như muốn việc trang trí thảm cỏ nhân tạo trong căn nhà của mình đạt được độ thẩm mỹ hoàn hảo, độ bền cao thì tốt nhất bạn phải tìm hiểu thật kỹ những thông số kỹ thuật của loại cỏ mà mình đã lựa chọn là gì. Từ đó, đưa ra phương án thi công thích hợp nhất cho thiết kế công trình cỏ nhân tạo.

Ngoài ra, việc nắm rõ các thông số này sẽ giúp bạn biết được cách sử dụng sản phẩm đúng đắn, để tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
 

2019 01 02 11 04 16


*Chuẩn bị kỹ lớp nền khi trang trí cỏ nhân tạo trong nhà

Điều lưu ý cuối cùng mà bạn cần ghi nhớ khi tiến hành việc trang trí cỏ nhân tạo trong nhà, chính là chuẩn bị cho công trình một lớp nền thật tốt.

Theo đó, yêu cầu cần có ở một lớp nền dành cho việc thi công sân cỏ nhân tạo là: sạch, phẳng và có độ nén cao. Bởi các yếu tố sẽ giúp cho sân cỏ được vững chãi sau khi quá trình thi công kết thúc. Hay nói cách khác, nó sẽ quyết định trực tiếp đến chất lượng sau cùng của công trình.

Tóm lại, ba lưu ý như trên cũng chính là ba quy tắc quan trọng mà bạn cần phải ghi nhớ trong việc trang trí cỏ nhân tạo trong nhà. Việc nắm rõ và làm theo những lưu ý này, sẽ giúp bạn có được công trình cỏ nhân tạo trong không gian nhà ở đẹp như ý.
Hãy đến với
cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để có những mẫu cỏ hài lòng nhất nhé!

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây