CÁCH BẢO DƯỠNG SÂN CỎ NHÂN TẠO

Thứ bảy - 29/12/2018 03:38
Sân bóng cỏ nhân tạo có ưu điểm lớn là tiết kiệm thời gian và chi phí chăm sóc, tuy nhiên không phải vì thế mà chúng ta quên đi những hoạt động bảo dưỡng, vệ sinh định kì sân bóng cỏ nhân tạo. Sân bóng sau một thời gian dài khai thác sẽ có xu hướng xuống cấp, giảm vẻ đẹp và chất lượng, do đó cần có kế hoạch bảo dưỡng hợp lý để duy trì và kéo dài tuổi thọ của sân cỏ, giúp cho nhà đầu tư đạt hiệu quả cao trong kinh doanh sân cỏ.
 
bao duong 1 1

Bảo dưỡng sân bóng mini cỏ nhân tạo là các biện pháp nhằm hạn chế những ảnh hưởng không tốt đến chất lượng sân cỏ. Đồng thời kịp thời thay thế, sửa chữa, bảo vệ, giữ gìn sân và các thiết bị trên sân để duy trì chất lượng hoạt động của sân. Có 3 hạng mục cần bảo dưỡng trong sân bóng cỏ nhân tạo, đó là mặt cỏ sân bóng, hệ thống chiếu sáng và hệ thống lưới sân cỏ. Cần bảo dưỡng các hạng mục để sân bóng đạt được chất lượng cao nhất và duy trì thời hạn sử dụng lâu nhất cho tất cả các thiết bị trên sân bóng. Đồng thời, hoạt động bảo dưỡng cần được tiến hành theo quy trình phù hợp và đầy đủ nhất.
 
bao duong 2

Bảo dưỡng mặt cỏ nhân tạo
Mặt cỏ sau một thời gian bị tác động của các cầu thủ trên sân sẽ bị xuống cấp, sợi cỏ ngã rạp, các hạt cao su bị dồn lại và trồi lên mặt cỏ, giảm chất lượng và thẩm mỹ của sân. Bảo dưỡng mặt cỏ nhân tạo cần được tiến hành đầy đủ các hoạt động sau:
  • Chải cỏ
  • Chăm sóc điểm đá phạt Penalty
  • Làm sạch mặt sân
  • Kiểm tra đường nối và đường kẻ sân
  • Xử lý cỏ tự nhiên
 
bao duong 5

Bảo dưỡng sân bóng mini cỏ nhân tạo không chỉ nâng cao hiệu suất hoạt động của các thiết bị trong sân, kéo dài tuổi thọ của hệ thống sân bóng, giảm rủi ro trong khi hoạt động mà còn giúp các nhà đầu tư tăng tính cạnh tranh cho sân bóng của mình, tiết kiệm chi phí và thời gian thay thế thiết bị hư hỏng vụn vặt do không được bảo dưỡng. Bảo dưỡng sân bóng mini cỏ nhân tạo là hoạt động tất yếu để các nhà đầu tư đạt hiệu quả cao nhất trong việc kinh doanh sân bóng của mình.

Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và có kế hoạch bảo dưỡng sân bóng  mini cỏ nhân tạo tốt nhất.
 
co nhan tao 6

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây