THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO

Thứ sáu - 28/12/2018 21:43
Công ty THANH THƯỞNG với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao cùng thiết bị máy móc thi công hiện đại nhất hiện nay.Cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ đảm bảo đạt chuẩn mọi chất lượng, an toàn sử dụng, thiên thiện với môi trường, hỗ trợ tư vấn, thi công sân cỏ nhân tạo chất lượng cao
tao 7 1


Các dịch vụ thi công lắp đặt cỏ nhân tạo 

  • Thi công lắp đặt cỏ nhân tạo sân bóng đá 

  • Thi công sân bóng cỏ nhựa nhân tạo 7 người, 9 người, 11 người 

  • Thi công lắp đặt sân bóng cỏ nhân tạo mini chất lượng cao

  • Thi công cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ

  • Thi công lắp đặt cỏ nhựa nhân tạo trường mầm non, khu vui chơi cho trẻ em 

  • Bảo dưỡng, bảo trì cỏ nhân tạo nhựa

Công ty Thanh Thưởng luôn có mục tiêu mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm cỏ nhân tạo tại Hải Dương cao cấp chất lượng nhất, dịch vụ thi công lắp đặt nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nếu có thắc mắc hay nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi. 

0963.043.558

tao 8


Thi công lắp đặt cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ chất lượng 

Không chỉ phát triển về kinh tế, đông dân cư mà đời sống tinh thần của người dân nơi đây cũng rất cao và phong phú. Đến đó có thể thấy được sự sầm uất và nhiều chốn ăn chơi, mua sắm độc lạ, sang chảnh. Không những thế các sân chơi giải trí về thể thao khác như sân bóng, tennis, golf… cũng rất phát triển. Trong khi cỏ nhân tạo (cỏ giả) lại có lợi ích lớn về trang trí, làm sân cỏ và nhiều mục đích khác mà hiệu quả mang lại khá lớn nên rất được ưa chuộng hiện nay.

Làm sao có thể chọn đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo chất lượng cao tại Hải Dương?

Tại Hải Dương, Thanh Thưởng tự tin là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn, sân bóng đá…, thi công lắp đặt sân cỏ chất lượng cao và các phụ kiện đi kèm khác. Vì mục tiêu hàng đầu của công ty là lợi ích của khách hàng, vì sự phát triển uy tín lâu dài về thương hiệu. Vậy quý khách khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cỏ giả, cỏ nhựa chất lượng thì liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Vì sao quý khách nên chọn công ty chuyên thi công sân cỏ nhân tạo Thanh Thưởng 

Thứ nhất: Những phụ kiện và sản phẩm thảm cỏ nhân tạo giá rẻ mà công ty chúng tôi cung cấp đạt tiêu chuẩn về chất lượng, không ảnh hưởng xấu đối với con người, và luôn thân thiện môi trường.

Thứ hai: Khi đã có sự thống nhất thỏa thuận khách hàng sẽ có hợp đồng chi tiết rõ ràng, để đảm bảo uy tín công ty lẫn lợi ích tuyệt đối của quý khách.

Thứ ba: Thi công lắp đặt sản phẩm cỏ nhựa sân bóng, thảm cỏ sân vườn trang trí, Thanh Thưởng luôn hoàn thành đúng thời hạn khách hàng đưa ra ( trừ một số trường hợp không thể thực hiện thi công như: mưa bão).

Thứ tư: Cung cấp cho khách hàng những loại cỏ nhân tạo giá rẻ chất lượng cao.
 

nhan


Công đoạn làm đất để trải cỏ nhân tạo sân vườn
Các bước của một quy trình tiếp nhận và thi công sân cỏ nhân tạo 
1. Tiếp nhận thông tin mà khách hàng yêu cầu
2. Tiến hành khảo sát cùng đánh giá lượng công việc phải làm.
3. Nhân viên chuyên môn Thanh Thưởng sẽ trao đổi và góp ý các loại cỏ nhựa nhân tạo, phụ kiện đi kèm sân cỏ phù hợp nhất.
4. Tư vấn, thiết kế hệ thống sân cỏ nhân tạo Thanh Thưởng hợp lý nhất cho quá trình thi công suôn sẻ và việc báo giá theo đúng quy định trong hợp đồng.
5. Tiến hành việc thi công lắp đặt sân cỏ nhân tạo.
6. Nghiệm thu: Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống sân cỏ sau khi hoàn thành đã đạt tiêu chuẩn khách hàng chưa, sau đó bàn giao lại để khách hàng thanh toán.

Các bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của công ty cỏ nhân tạo Thanh Thưởng, công ty chứng minh được vị trí hàng đầu về chuyên phân phối và thi công sân cỏ nhân tạo giá rẻ  chất lượng cao qua những lần hợp tác với khách hàng – là sự chọn lựa đầu tiên cho khách hàng về thi công sân cỏ nhân tạo chất lượng cao

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây