TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN BÓNG ĐÁ CỎ NHÂN TẠO

Thứ sáu - 28/12/2018 20:43
Hiện nay, với phong trào chơi thể thao ngày càng nhiều của người dân đặt biệt là môn thể thao vua - Bóng đá, và sân bóng đá cỏ nhân tạo đã trở nên vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Nhu cầu cần có một sân chơi an toàn, chuyên nghiệp đúng tiêu chuẩn tại các thành phố lớn hay các khu đông dân cư rất cao, Tuy nhiên hầu hết các sân thể thao đều chưa đảm bảo chất lượng kỹ thuật và đáp ứng đầy đủ nhu cầu người đam mê thể thao.

Việc thi công sân bóng nhân tạo nói riêng và sân thể thao nói chung có vai trò quyết định đến chất lượng và tuổi thọ sau này của sân. Thực trạng hiện nay trên thị trường có không ít sân bóng bỏ ra chi phí thi công lớn mà công trình sau thời gian ngắn bị xuống cấp và không thể sử dụng được nữa.
 

2018 12 29 8 34 58


Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, Thanh Thưởng luôn đặt chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật lên hàng đầu trên tất cả các công trình thi công của chúng tôi.

- Bạn cần tìm một đơn vị thi công sân bóng đá chuyên nghiệp ?
- Bạn muốn quy trình thi công sân bóng đá của đơn vị bạn hợp tác có đảm bảo chất lượng không?
- Bạn cần thiết kế trước một sân bóng đá đẹp theo diện tích, địa hình của bạn.
- Bạn muốn biết các thiết bị vật tư sân bóng đá có đảm bảo chất lượng không?

Rất nhiều vấn đề chuyên môn khi thi công một sân bóng đá mà bạn cần phải tư vấn. Hãy liên hệ với chúng tôi

Quy trình thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo

Để hoàn thiện một sân bóng đá cỏ nhân tạo, đơn vị thi công cần phải thực hiện theo đúng quy trình để có thể có một sân bóng đá cỏ nhân tạo đảm bảo an toàn và đẳng cấp.Chúng tôi xin giới thiệu lướt qua các bước kỹ thuật thi công để bạn có được cái nhìn tổng quan để đánh giá chất lượng sân bóng.

1. San lấp mặt bằng nền sân bóng đá

Sân bóng đá cỏ nhân tạo không yêu cầu cao về nền sân nghĩa là nền để làm sân không nhất thiết phải là lớp đất nền truyền thống như cỏ tự nhiên mà có thể là các nền cứng như nền bê-tông, xi-măng,...

2. Định hình và tạo các rãnh thoát nước sân bóng đá

Sau khi xác định kích thước của sân cỏ nhân tạo thì các nhà thi công sân cỏ nhân tạo sẽ thiết lập các đường ống thoát nước xung quanh sân.

3. San phẳng và kiểm tra mặt nền sân bóng đá
 

2018 12 29 8 37 38


4. Rải đá nền và tạo mặt nền cho sân

Sau khi kiểm tra đất nền của mặt sân thì sẽ rải thêm đá nền giúp cho sân đạt được độ cao nhất định để việc thoát nước sau này được dễ dàng.

5. Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng và lưới xung quanh sân cỏ

Cần lưu ý rằng với các sân có diện tích khác nhau thì số lượng đèn chiếu sáng cũng khác nhau. Thông thường đối với sân bóng mini 7 người thì cần 6 cột đèn và 12 bóng đèn.

6. Trải cỏ lên mặt sân

Các thảm cỏ được trải lên mặt nền sân. Giữa các thảm cỏ với nhau sẽ được gắn kết cố định bằng loại keo đặc biệt chuyên dùng cho sân bóng đá cỏ nhân tạo.

7. Tạo các đường biên cho sân cỏ nhân tạo

Sử dụng các thảm cỏ nhân tạo khác màu để tạo các đường biên cho sân cỏ thay cho việc dùng vôi để kẻ đường biên như trong sân truyền thống. Với các đường biên làm bằng cỏ nhân tạo thì chúng có tuổi thọ như tuổi thọ của các thảm cỏ chính trên sân.
8. Trải các hạt cao su đặc biệt lên sân cỏ nhân tạo

Lớp hạt cao su trên bề mặt sân cỏ rất quan trọng:
  - Giúp tăng độ nẩy cho bóng.
  - Giảm các chấn thương cho cầu thủ khi bị té ngã.
  - Hạt cao su cùng với cát giữ cho sợi cỏ nhân tạo được cố định thẳng đứng, tạo độ bền cho cỏ.
  - Giảm thiểu tối đa chi phí bảo dưỡng cho sân cỏ nhân tạo.
 

2018 12 29 8 40 19

 

Chúng tôi khẳng định năng lực về lĩnh vực thiết kế thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo như thế nào?

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cỏ nhân tạo, lưới công trình, thi công các sân bóng đá, sân golf và nhiều sân thể thao khác... Chúng tôi luôn luôn tìm hiểu và làm mới về sản phẩm dịch vụ của mình, nhằm mục đích tối ưu lợi ích mang lại cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm,dịch vụ của chúng tôi. Riêng về lĩnh vực thi công sân bóng cỏ nhân tạo, chúng tôi luôn luôn đặt sự chuyên nghiệp và độ bền của công trình ưu tiên hàng đầu và để đáp ứng được những phản hồi về chất lượng thi công công trình, chúng tôi nghiên cứu và tìm mọi cách để cải tiến và nâng cấp chất lượng, kỹ thuật thi công để mang lại sự an toàn, bền vững và uy tín về phía khách hàng.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây