THI CÔNG SÂN CHƠI CỎ NHÂN TẠO CHO TRẺ EM

Thứ sáu - 28/12/2018 21:41
Dịch vụ thi công sân chơi cỏ nhân tạo cho trẻ em đảm bảo an toàn tuyệt đối. Công ty cỏ nhân tạo THANH THƯỞNG – chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân chơi và trực tiếp thi công sân cỏ nhân tạo, xây dựng hệ thống sân chơi an toàn cho trẻ em trong tỉnh HẢI DƯƠNG và các vùng lân cận.

 

2018 12 29 9 28 51

 

Dịch vụ thi công sân chơi cỏ nhân tạo cho trẻ em đảm bảo an toàn tuyệt đối:

Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng – chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân chơi và trực tiếp thi công sân cỏ nhân tạo, xây dựng hệ thống sân chơi an toàn cho trẻ em trên toàn quốc.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn các giải pháp toàn diện cho thi công sân chơi cỏ nhân tạo an toàn cho trẻ em.

 

2018 12 29 9 29 40

Thi công sân chơi cỏ nhân tạo chất lượng cao cho trẻ em


Trẻ em là những mầm non của đất nước, ngoài việc chăm lo cho miếng ăn, giấc ngủ cho trẻ thì việc học tập và chơi đùa cũng quyết định trực tiếp đến sự phát triển trí não của trẻ.

Tuy nhiên với môi trường sống chật hẹp của các thành phố đông đúc, đặc biệt là hà nội và thành phố hcm thì những khoảng không gian vui chơi tự nhiên cho bé gần như là không có. Nhưng bé lại rất cần điều này.

Vậy giải pháp ở đây là gì?

Đó chính là thi công sân chơi cỏ nhân tạo cho trẻ em. Với hệ thống sân chơi an toàn, thân thiện sẽ giúp các em nhỏ thoải mái vui chơi phát triển.

Xem thêm: http://thicongsanthethaott.com/

Hệ thống sân chơi cỏ nhân tạo cho trẻ em là gì?

  • Hệ thống khu vui chơi trên nền sân cỏ nhân tạo.
  • Các trò chơi được lắp đặt trên sân chơ một cách tiện dụng và an toàn cho trẻ.
  • Với các thảm cỏ nhân tạo trải bên dưới sẽ đảm bảo cho bé cảm thấy như đang chơi đùa ngoài thiên nhiên thật sự, không lo bụi bẩn, an toàn tuyệt đối.
 
2018 12 29 9 29 19

Sân chơi cỏ nhân tạo, địa điểm vui chơi an toàn cho trẻ em


Những ưu điểm khi thi công sân chơi cỏ nhân tạo:

  • Màu xanh của sân cỏ mang lại cho bé cảm giác tự nhiên.
  • Khác với sân trải nhựa, bé sẽ được chống đỡ bằng các thảm có khả năng đàn hồi mạnh hạn chế tối đa trày sước khi bé bị ngã. Nhất là đối với các trò như ống trượt, xích đu,..khi bé ngã xuống cũng sẽ không bị đau vì thảm rất êm.
  • Sân chơi cỏ nhân tạo là sản phẩm thân thiện với con người, các thảm cỏ hoàn toàn không có độc tốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
  • Sân chơi có thể sử dụng liên tục: nếu như mỗi khi trời vừa mưa, các bé sẽ không thể ra ngoài do sân còn đọng nhiều nước khiến bé có thể bị ngã khi di chuyển, thì đối với việc thi công sân chơi cỏ nhân tạo thì nước sẽ thoát hết ngay sau khi mưa tạnh, do được thiết kế hệ thống thoát nước tốt.

Vậy những đối tượng nào công thi công sân chơi cỏ nhân tạo?

  • Các trường mẫu giáo, trường tiểu học : là đối tượng đầu tiên cần xây dựng hệ thống sân chơi cỏ nhân tạo. Vì học sinh ở đây chủ yếu là các em nhỏ.
  • Các công viên: Công viên là nơi các bà mẹ thường dẫn con tới chơi vào cuối tuần vì vậy việc thi công cỏ nhân tạo vừa giúp tiết kiệm được chi phí chăm sóc vừa tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ em.
  • Các đơn vị nhận trông giữ trẻ tư nhân: Việc sử dụng giảm thảm cỏ nhân tạo trong nhà cũng sẽ giúp trẻ vui chơi an toàn, thoải mái hơn do khoảng không gian chật hẹp vì vậy việc thi công, xây dựng 1 hệ thống sân vườn ngay trong căn phòng cũng là một giải pháp hợp lý.

Nếu ngay bây giờ bạn cần thi công sân chơi cỏ nhân tạo hãy gọi ngay cho chúng tôi. Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng – đơn vị chuyên tư vấn các giải pháp thi công sân cỏ nhân tạo toàn diện nhất.
Đảm bảo sẽ mang đến cho trẻ em những hệ thống vui chơi an toàn – thân thiện.

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây