TẠI SAO NÊN TRANG TRÍ CỎ NHÂN TẠO TRONG NHÀ???

Thứ ba - 01/01/2019 22:50
Cỏ nhân tạo bắt đầu được sản xuất từ năm 1960 ở Mỹ, ban đầu chỉ được dùng trong các sân chơi thể thao tuy nhiên dần dần với những ưu điểm tuyệt vời của có người ta đã dùng nó trong nhiều lĩnh vực, cụ thể như là dùng để trang trí thay thế cỏ thật.Với công nghệ sản xuất hiện đại thì cỏ nhân tạo có hình dáng và cấu trúc , màu sắc rất giống cỏ tự nhiên, do vậy người ta dùng nó để trang trí một số nơi nhằm mang màu xanh mát, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người.

 

2019 01 02 10 32 31



Một số không gian có thể dùng cỏ nhân tạo để trang trí đó là:

1.Trang trí cỏ nhân tạo trong nhà tại phòng khách:

Là không gian gần như cần phải đẹp nhất của cả ngôi nhà, nơi mà bạn dùng để tiếp khách hoặc gia đình quây quần bên nhau, do vậy nhiều người muốn trang trí cho không gian này bằng sắc xanh của cỏ

2. Trang trí cỏ nhân tạo trong nhà tại văn phòng công ty:

Là không gian có khá nhiều người cùng sử dụng, và cũng là bộ mặt của công ty do vậy dùng cỏ để trang trí văn phòng giúp cho không gian được hạ nhiệt bằng màu xanh của cỏ, cho mọi người thoải mái hơn khi ngắm nhìn và cũng là tăng thêm sự sang trọng cho văn phòng.

3. Trang trí cỏ nhân tạo trong nhà tại phòng ngủ

Có thể làm cho không gian phòng ngủ của bạn thoải mái và bình yên hơn với những thảm cỏ nhân tạo, màu xanh của cỏ sẽ giúp bạn thư giãn khi vào phòng.

4. Trang trí cỏ nhân tạo trong nhà tại cửa hàng

Tại các cửa hàng có thể dùng cỏ nhân tạo để tạo một không gian giống thiên nhiên nhằm thu hút khách hàng tốt nhất.
 

2019 01 02 10 33 39



5. Trang trí cỏ nhân tạo trong nhà tại sân vườn

Cỏ nhân tạo được dùng làm sân vườn mục đích tạo một khoảng sân vườn xanh mát với những thảm cỏ trải rộng và rất an toàn cho người chơi, và cho trẻ nhỏ.


II. Tại sao nên dùng cỏ nhân tạo để trang trí không gian trong nhà

1. Gặp khó khăn trong việc đưa cỏ thật vào nhà để trồng.

Đối với không gian trong nhà thì nên chọn cỏ nhân tạo để thi công bởi vì các điều kiện ánh sáng không đủ để có thể trồng được cỏ thật, cây cỏ sẽ không được tươi tốt và cần phải chăm sóc cắt tỉa nhiều, đồng thời rất khó để đưa đất vào nhà để trồng cỏ.

Cỏ thật muốn sống được thì cần phải có đất nhưng nếu như bạn muốn trang trí văn phòng công ty, nơi không gian nhỏ, người đông cùng nhiều tài liệu, thiết bị thì việc đem đất vào để trồng cỏ tự nhiên là khá khó khăn do vậy dùng cỏ nhân tạo là lựa chọn thông minh nhất.

2. Cỏ nhân tạo không cần chăm sóc cắt tỉa hằng ngày

Dùng cỏ nhân tạo thì chỉ cần thi công ban đầu rồi sau đó cứ thể tận hưởng vẻ đẹp mà nó mang lại cho không gian của bạn, chứ không cần phải chăm sóc, cắt tỉa hằng ngày cũng không phải lo về các rủi ro như cỏ bị chết hay không

3. Cỏ nhân tạo có thể dẫm lên, hoặc tác động lực lên mà không lo bị gãy hay cỏ dễ bị hư hại như cỏ thật.

Do vậy người ta sử dụng thảm cỏ nhân tạo chỉ cần trải ra, trải dưới sàn nhà trên tường và nhiều vị trí cần trang trí khác, có thể dẫm đạp lên mà không lo nó bị gãy, hay hư hại.

Nhưng không thể dùng cỏ tự nhiên để trãi dưới sàn nhà vì như thế sẽ nhanh chóng làm chết, khô héo cỏ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả không gian cần trang trí.
 

2019 01 02 10 33 12


Bài viết liên quan:
THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO TRONG NHÀ RẺ - ĐẸP
HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN CỎ NHÂN TẠO PHÙ HỢP TRONG TRƯỜNG HỌC.

 

Hãy đến với cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để nhận thêm nhiều thông tin hay về cỏ nhân tạo nhé!

 
 

 

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây