CỎ NHÂN TẠO TRANG TRÍ QUÁN CÀ PHÊ

Thứ bảy - 13/07/2019 04:13
Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi bước vào một quán café chính là không gian. Một không gian đẹp sẽ dễ dàng thu hút khách hàng và góp phần tạo nên sự thành công trong kinh doanh. Để đồng hành cùng bạn trong chiến lược kinh doanh ấy, thicongsanthethaott.com chia sẻ tới các bạn cách thiết kế quán café đẹp bằng cỏ nhân tạo.
 
cafe 6

Cuộc sống hiện đại khiến con người luôn muốn được tìm đến thiên nhiên để được tận hưởng các giây phút thư giãn thoải mái. Nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng, rất nhiều chủ nhà hàng trong dịch vụ ăn uống đã sáng tạo kiến trúc cửa hàng của mình nhằm gia tăng giá trị dịch vụ bằng cách sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí. Tùy theo kiến trúc không gian của nhà hàng mà chủ nhân có các ý tưởng thiết kế khác nhau tạo nên phong rất riêng đặc trưng từ cỏ nhân tạo trang trí. Bên cạnh thái độ phục vụ thì không gian, cách trang trí quán cafe là điều mà khách hàng rất ấn tượng mỗi khi đến thưởng thức:

Cỏ nhân tạo được dùng trang trí ngay lối vào của nhà hàng tạo nên một khung cảnh thư thái khi khách hàng bước vào cửa hàng. Khách hàng được tận hưởng cảm giác yên bình khi ngồi thưởng thức cafe và ngắm nhìn những thảm cỏ xanh mang lại sức sống mới trong mùa hè năng động. Kiểu trang trí quán cafe theo một phong cách riêng dưới đây cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm:

Quán cafe với tông sàn cỏ nhân tạo 
 

tuong hoa gia quan cafe 1


Màu xanh cốm là màu chủ đạo của quán, thảm cỏ và nội thất cùng với gam màu tường và rèm cửa tất cả tạo nên một màu xanh êm dịu, tươi mát. Cách trang trí quán cafe kiểu này vừa lạ, vừa độc đáo, dành cho những ai yêu thích màu xanh, yêu thích sự độc lập.Để tạo khung cảnh ngập tràn mùa xuân trong gian phòng thì chủ nhân có thể lựa chọn cỏ nhân tạo dùng trang trí như những tấm thảm ngồi, giúp khách hàng có những  trải nghiệm như đang được thư giãn cùng bạn bè như đang ngồi trên những cánh đồng cỏ của mùa xuân.

Không gian uống cafe rộng rãi cũng là điều thu hút khách hàng. Nhiều người đến quán không chỉ để tận hưởng quán cafe mà còn để cảm nhận một không gian thư giãn tuyệt vời. Quán được thiết kế với những cửa kính trong suốt để cho khách thoải mái ngắm nhìn không gian bên ngoài đầy lôi cuốn, với một màu xanh êm dịu của cỏ sân vườn. Cỏ ở đây được sử dụng là loại cỏ nhân tạo, vì nó vừa sạch sẽ lại rất dễ dàng chăm sóc .

Quán cafe được thiết kế theo phong cách sang trọng
 

48b


Trang trí quán cafe sang trọng, sạch sẽ và có một phong cách mới lạ, sống động chắc chắn sẽ hấp dẫn tất cả các khách hàng ghé qua. Họ sẽ không bao giờ quên được hương vị đậm đà của cafe cũng như nét riêng ở nơi đây.

Vậy còn chờ gì nữa, bạn hãy tạo nên phong cách nhà hàng của mình với cỏ nhân tạo trang trí để đem lại những trải nghiệm thú vị đến khách hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây