Ứng dụng cỏ nhân tạo sân vườn trong trang trí tiểu cảnh

Thứ ba - 09/07/2019 00:52
Ngoài những ứng dụng rộng rãi trong thể thao, hiện nay cỏ nhân tạo còn là giải pháp trang trí được nhiều gia đình ưa chuộng trong việc trang trí sân vườn, công ty, các nhà hàng, khách sạn….Cỏ nhân tạo dễ dàng kết hợp với bất kì loại tiểu cảnh nào và lắp đặt ở bất cứ nơi đâu.
 
co 2


Tiểu cảnh cỏ nhân tạo sân vườn trong nhà

Trong những ngôi nhà hiện đại hiện nay, những khoảng không gian trống từ phòng khách, phòng ngủ, ban công….thường được tận dụng triệt để thiết kế tiểu cảnh sân vườn giúp cho ngôi nhà đẹp hơn. Tuy nhiên tùy từng diện tích mà sân vườn tiểu cảnh được bố trí sao cho phù hợp. Nhìn chung, cỏ nhân tạo dù được trang trí ở đâu vẫn mang lại không gian sống thoải mái, độc đáo, đưa bạn gần gũi với thiên nhiên và góp phần chống nắng hiệu quả vào mùa hè.
 

co1


Trang trí nội thất quán cà phê, nhà hàng, shop quần áo bằng cỏ nhân tạo sân vườn

Sử dụng màu xanh của cỏ nhân tạo sân vườn trong kinh doanh quán cà phê ngày càng thu hút nhiều khách hàng bởi nó tạo cảm giác êm ái, thú vị cho thực khách. Dựa vào khả năng, ý tưởng của bản thân mà bạn sẽ tạo nên nét độc đáo cho quán cà phê của mình. Với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, bạn sẽ tha hồ lựa chọn được loại cỏ nhân tạo sân vườn phù hợp với ý tưởng sáng tạo thiết kế nội ngoại thất của riêng mình.

Để thu hút khách hàng đến nhà hàng, ngoài đồ ăn ngon, bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng bằng kiến trúc và thiết kế nội thất khác biệt. Với đặc tính mềm mại, mô phỏng giống với cỏ tự nhiên giúp tôn vẻ đẹp nhà hàng và tạo nên sự độc đáo, vẻ đẹp riêng cho nhà hàng.

Cỏ nhân tạo sân vườn có độ bền cao, dễ dàng làm sạch nên ngày càng được dùng làm thảm trải sàn cho các cửa hàng, shop quần áo giúp khách hàng có thêm trải nghiệm mới dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

Cỏ nhân tạo làm sân chơi trong vườn

Đây là kiểu sân vườn kết hợp với sân chơi mini, thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ. Sân vườn cỏ nhân tạo sẽ được bố trí thêm các thiết bị vui chơi để bé có thể giải trí cùng bố mẹ trong vườn, vừa tiết kiệm thời gian đưa trẻ đi chơi, vừa có được một sân vườn mang phong cách cố tích, thiếu nhi đầy màu sắc.
 

co 3


Thanh Thưởng – Đối tác tin cậy cung cấp vật liệu và thi công sân cỏ nhân tạo.  
Đến với cỏ nhân tạo Thanh Thưởng, Qúy khách sẽ hoàn toàn hài lòng với các công trình được thiết kế tối ưu đi kèm dịch vụ thi công chất lượng cao, đảm bảo thành công cho dự án.

Chúng tôi sẽ giúp bạn :

  • Tư vấn vị trí, nhu cầu tại khu vực bạn muốn đầu tư
  • Tư vấn cách để tránh những cạnh tranh và rủi ro trong kinh doanh
  • Tư vấn xây dựng sân cỏ nhân tạo chất lượng nhưng chi phí thấp hơn thị trường.
  • Tư vấn quản lý kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn 30% so với mặt bằng chung kinh doanh hiện tại.

Hãy để chúng tôi có cơ hội đón tiếp và hợp tác với Qúy khách hàng !

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây