Trang trí ban công tuyệt đẹp với thảm cỏ nhân tạo

Thứ tư - 24/07/2019 05:15
Bạn nghĩ rằng thật khó để biến ban công nhỏ hẹp, đơn điệu nhà mình trở nên màu sắc, thu hút và độc đáo? Không gian sống của bạn quá nhàm chán, bí bức vì thiếu những khoảng xanh nho nhỏ? Với giải pháp sử dụng thảm cỏ nhân tạo, bạn có thể "nhuộm" xanh ban công nhà mình đầy tươi mới, giúp không gian sống trở nên nổi bật, tươi mát hơn.
Trang trí ban công bằng cỏ nhân tạo không phải là một giải pháp mới lạ nhưng nó luôn phát huy tối đa tác dụng, giúp bạn tạo được điểm nhấn cho không gian sống xanh mà không cần mất quá nhiều chi phí và công sức.
Lưu ý khi trang trí ban công
Trong phong thủy, ban công là nơi nạp khí vào nhà, đón nhận ánh sáng mặt trời...đồng thời cũng là nơi hứng chịu những yếu tố bất lợi của tự nhiên( mưa gió, bão táp, bụi bặm và tiếng ồn...). Vì vậy việc trang trí ban công đòi hỏi bạn phải khéo léo thiết kế để vừa đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, vừa hóa giải sát khí bên ngoài nhà và khai quang đón sinh khí mới.
Ban công cần phải sạch sẽ, thoáng khí, nên bố trí ban công nằm về hướng Đông và hướng Đông Nam để có thể đón ánh nắng mai giúp ngôi nhà bừng sáng. Đồng thời, hai hướng này được coi là có khí may mắn, mang lại cát tường, bình an cho gia đình.
Bên cạnh đó, bạn nên bố trí ban công phù hợp với diện tích sao cho hài hòa với lợi ích sử dụng của cả ngôi nhà. Thông thường, các khoảng ban công thường được thiết kế thành vườn mini nhỏ xinh, kết hợp là nơi nghỉ ngơi, thư giãn ngoài trời cho gia chủ, do đó bề mặt ban công phải sạch sẽ, thoát nước tốt, không ứ đọng nước.
Với giải pháp sử dụng thảm cỏ nhân tạo trang trí ban công, bạn sẽ nhanh chóng có được không gian sống hợp phong thủy, xanh mát và hài hòa về mặt thẩm mỹ.

 
 
2019 07 24 150038


Biến tấu một chút với những ô trắng nổi bật trên nền cỏ nhân tạo xanh mướt, ban công trở nên hiện đại, đẳng cấp hơn hẳn

 
2019 07 24 150020

Chỉ cần thảm cỏ nhân tạo, cùng với những chậu cây cảnh nhỏ mộc mạc là bạn đã có ngay khoảng không gian thoáng đãng, lý tưởng cho nghỉ ngơi và thư giãn

 
2019 07 24 150053
 


Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần trải thảm cỏ nhân tạo, dán keo là bạn có ngay ban công xanh đẹp, thoáng đãng, vừa làm sân chơi, vừa làm nơi tập trung cả gia đình.

Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng - nhà cung cấp cỏ nhân tạo và thi công các công trình cỏ nhân tạo như: cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo trang trí, cỏ nhân tạo sân golf, thi công sân cỏ nhân tạo, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo và đầu tư kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây