Thiết kế quán cafe bắt mắt nhờ cỏ nhựa nhân tạo

Thứ sáu - 26/07/2019 06:05
Dùng cỏ nhân tạo để trang trí cho không gian quán cafe là một ý tưởng tuyệt vời và dễ dàng nhất để tạo các mảng xanh giúp không gian nội thất trở nên tươi tắn.
 
thiet ke quan cafe bat mat nho co nhua nhan tao 4


Thiết kế quán cafe sử dụng cỏ nhân tạo giúp thu hút khách
Thiết kế quán cafe thật đẹp nhằm thu hút khách hàng đến với quán để thưởng thức cafe và tận hưởng không gian nội thất đẹp, chạm tới cảm xúc hài lòng của khách hàng là một chiêu bài kinh doanh quen thuộc, rất được các chủ quán cafe chú trọng đặc biệt. Sử dụng cỏ nhân tạo không chỉ giúp quán cafe bắt mắt hơn mà còn giúp cho việc kinh doanh cafe của bạn tăng doanh thu.
Xu hướng hiện nay, cỏ nhân tạo sân vườn thường được sử dụng để trang trí cho các không gian quán cafe, quán trà sữa sang chảnh đang được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hải Dương, một số khu vực tỉnh lân cận cũng đang bắt chước sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn thay thế cho các vật liệu trang trí nội thất truyền thống như thạch cao, gỗ, giấy dán tường.. giúp tạo hiệu quả thẩm mỹ cao.
Ứng dụng cỏ nhân tạo sân vườn hoặc cỏ nhân tạo ốp tường tạo nên các không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên, tạo điểm nhấn cho không gian quán cafe, quán trà sữa nơi khách hàng có thể nhâm nhi tách cafe và nói chuyện phiếm, thư giãn với người yêu, bạn bè hay đồng nghiệp, người thân..
Sử dụng màu xanh làm tông màu chủ đạo cho quán cafe hay trà sữa, trong đó cỏ nhân tạo sân vườn dùng để trang trí, đôi khi tạo điểm nhấn xanh cho không gian, cỏ nhân tạo hiện nay có rất nhiều mẫu giống cỏ thật tới 90% khiến mang lại cảm giác như cỏ thật mà quý vị lại không cần mất công chăm sóc. Đó là những điều ấn tượng, là điểm cộng giúp khách hàng ghi nhớ quán của bạn và sẽ ghé thăm nhiều lần mang theo bạn bè, người yêu cùng tới quán làm cho doanh thu của quán luôn phát triển và bền vững. Chỉ cần sử dụng cỏ nhân tạo là quý bạn đã dần tạo nên thương hiệu của riêng mình, theo kịp xu hướng mới của giới trẻ.

 

thiet ke quan cafe bat mat nho co nhua nhan tao 10


Cỏ nhân tạo có thể ốp tường hoặc sàn, tạo điểm nhấn cho không gian ở tường, hay ở lối vào của quán tạo nên một hình ảnh dễ gần và thoải mái mỗi khi khách hàng ghé thăm quán. Khách hàng sẽ có cảm giác bình yên mỗi khi thưởng thức cafe hay trà sữa với không gian xanh mà cỏ nhân tạo mang lại, để mỗi lần muốn đi uống nước là khách hàng lại nhớ tới quán của quý vị mà tìm đến.
Màu sắc chủ đạo của quán cafe được trang trí cỏ màu xanh cốm, thảm cỏ và nội thất cùng với gam màu tường và rèm cửa. Tất cả tạo nên một màu xanh êm dịu, tươi mát. Đây là kiểu trang trí độc đáo và thích hợp cho những ai yêu mến không gian xanh, tạo cảm xúc hòa mình với thiên nhiên, chủ nhân của quán có thể bố trí thảm ngổi để khách có thể hòa mình trong thiên nhiên mà màu xanh mang lại.

 

thiet ke quan cafe bat mat nho co nhua nhan tao 3


Không gian ngồi uống cafe rộng rãi cũng là điểm thu hút khách hàng đến với quán. Nhiều người khách đến quán không chỉ để tận hưởng cafe mà còn để cảm nhận một không gian thư giãn tuyệt vời. Nên thiết kế cửa kính trong suốt để cho khách thoải mái nhâm nhi cà phê và cảm nhận không gian thiên nhiên. Cỏ ở đây được sử dụng là loại cỏ nhân tạo sân vườn, vì nó vừa sạch sẽ lại không cần chăm sóc.
Cỏ nhựa trang trí quán cafe sang trọng, sạch sẽ và mang đến một phong cách mới lạ, sống động chắc chắn sẽ hấp dẫn nhiều khách hàng đến quán thưởng ngoạn. Họ chắc chắn sẽ có ấn tượng và sẽ không bao giờ quên được hương vị đậm đà của cafe cũng như nét trang trí riêng ở nơi đây. 
Đừng chấn chờ hãy tạo ngay một không gian khác biệt của quán cafe với cỏ nhân tạo, chắc chắn bạn sẽ đắt khách hơn nhiều đấy! Không có gì thu hút khách hơn là tạo sự thân thiện thoải mái và không gian quán đẹp hấp dẫn. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây