ĐẶC ĐIỂM CỦA CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN

Thứ sáu - 28/12/2018 03:58
Cỏ nhân tạo sân vườn là một trong những sản phẩm HOT nhất và là thiết bị trang trí nội thất được nhiều người sử dụng, giúp cho vườn của bạn trở lên xanh tươi tự nhiên mà không cần dùng đến cỏ tự nhiên một điểm nhấn không thể thiếu cho khu vườn của bạn.
mml

   
1, Giải mã thế nào là cỏ nhân tạo sân vườn

Nhà nào cũng có một khu vườn cho riêng mình và là nơi nghỉ ngơi vui chơi sau những ngày làm việc bận rộn. Vì vậy việc lựa chọn thiết kế vườn sao cho hợp với phong cách nhà và hòa quyện với thiên nhiên là việc không dễ dàng.
Hiện nay trên thị trường có một thiết bị để trang trí cho vườn nhà vừa dễ dàng và có thể sử dụng lâu dài đó là cỏ nhân tạo sân vườn. Cỏ nhân tạo là một trong những thiết bị trang trí hiện đại góp phần tạo nên nét riêng so với khu vườn khác. Các chủ đầu tư hay chủ nhà đã chọn loại cỏ này để giúp khu vườn của mình có sự khác biệt.
Cỏ nhân tạo sân vườn hay còn gọi là cỏ sân vườn được làm từ những sợi nhựa cao cấp, có hình dạng và màu sắc giống như màu cỏ tự nhiên. Các sợi này có chiều dài khác nhau từ 15 – 20 – 30 – 40 mm từ được nén trên một mặt phẳng để đảm bảo về độ nén, độ nghiêng và thoát nước dễ dàng.
Cỏ sân vườn được sử dụng ở nhiều công trình khác nhau như sân gia đình, khách sạn, biệt thự, trang trí các quán café, nhà hàng, trường mầm non… Bạn cũng có thể sử dụng những nơi vui chơi cho trẻ em, công viên mà không lo cỏ bị hỏng.

2018 12 28 13 52 50


2, Đặc điểm của cỏ sân vườn

+ Không tốn thời gian chăm sóc bạn vẫn có một khu cỏ sân vườn đẹp
Cỏ nhân tạo sân vườn có nhiều ưu điểm hơn cỏ tự nhiên. Cỏ tự nhiên cần phải thời gian chăm sóc và cũng dễ bị chết, không đi lên được. Bạn cũng phải thường xuyên xén cỏ, nhổ cỏ, chăm sóc để thảm cỏ được xanh và tươi hơn.
Cỏ nhân tạo thì bạn không cần phải chăm sóc nhiều như vậy, bạn cũng không phải sợ không có thời gian để chăm sóc và tưới tỉa mỗi ngày. Bạn sẽ có một khu vườn có cỏ giống như tự nhiên, xanh ngắt và quan trọng là không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc. Cỏ nhân tạo sân vườn giải quyết được những khó khăn của cỏ tự nhiên.
+ Độ bền của cỏ lâu, giữ được màu sắc tốt dù có nắng mưa
Ưu điểm đầu tiên của cỏ nhân tạo bạn phải nhắc đến đó là cỏ có bền lâu, có màu sắc tự nhiên. Bạn cứ yên tâm cỏ có thấm nhiều nước mưa hay nắng gay gắt thì cỏ cũng không bị hỏng hay mất đi màu xanh tự nhiên của cỏ. Ưu điểm này làm cho người nhìn có cảm giác tự nhiên và giữ được vẻ đẹp lâu hơn nhờ các sợi cao cấp. Với đặc điểm này cỏ sẽ không cần quá nhiều thời gian chăm sóc và chỉnh sửa quá nhiều.
+ Hạn chế vi sinh vật phát triển, bảo vệ sức khỏe
Các thành phần của cỏ nhân tạo không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, môi trường và có khả năng chịu nắng nóng từ môi trường. Bạn cứ yên tâm về sự bền bỉ của cỏ nhân tạo sân vườn.
+ Mẫu mã đa dạng, nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong thủy
Đây là loại cỏ có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn được những mẫu phù hợp với không gian. Mỗi một mẫu được thiết kế kích thước riêng phù hợp với diện tích vườn tránh gây lãng phí. Bạn có thể lắp đặt ở bất cứ đâu như ban công, vườn to, nhỏ mà bạn không cần lo lắng về kích cỡ của thảm. Vì vậy thời gian lắp đặt sẽ không tốn quá nhiều thời gian và không ảnh hưởng nhiều đến thi công công trình hay cuộc sống của bạn.
+ Thỏa sức sáng tạo với khu vườn được thiết kế từ cỏ nhân tạo chỉ trong 1 NGÀY
Sắc xanh của nhân tạo không thua kém gì so với cỏ nhân tạo nên vườn cỏ bạn vẫn giữ được nét tự nhiên. Bạn có cơ hội thỏa sức sáng tạo và thiết kế để trang trí cho khuôn viên của mình thay vì cả tháng thì nay bạn chỉ cần 1 ngày là có thể hoàn thành.
Bạn sẽ có được một khu vườn ưng ý, là nơi bạn nghỉ ngơi, hưởng thụ không khí trong lành vào buổi sớm mai hay hoàng hôn thay vì phải mất 1 tháng để tỷ mỉ chăm sóc cỏ thật. Thật tuyệt vời đúng không!

 
co nhan tao
 

3, Lưu ý “ vàng” khi sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn

Sự ra đời của cỏ nhân tạo đã khắc phục được nhiều nhược điểm của cỏ tự nhiên. Tuy vậy chúng ta vẫn cần có những cách chăm sóc để cỏ được bền và giữ được vẻ đẹp tự nhiên của cỏ.
+ Lựa chọn chổi quét vệ sinh cỏ nhân tạo phù hợp
Chổi quét là thứ cần thiết để giữ được vẻ đẹp của cỏ nhân tạo sân vườn. Nhờ chiếc chổi này mà bụi, bẩn sẽ được loại bỏ ra khỏi đám cỏ trên sân cỏ bạn. Bạn nên chọn những chiếc chổi quét được làm từ sợi tổng hợp PA, độ dài phù hợp với độ dài của sợi cỏ để có thể quét được rác ở phần dưới cùng.
Bạn cần lưu ý khi dùng chổi hay dùng bất cứ chất liệu gì để tiếp xúc với cỏ thì bạn nên tránh xa những dụng cụ có chất liệu bằng kim loại. Chất liệu bằng kim loại sẽ phá bề mặt và làm rơi sợi cỏ ra ngoài. Sự bền của cỏ nhân tạo sân vườn sẽ bị giảm và màu của cỏ sẽ bị phai màu nhanh.
+ Thao tác vệ sinh cần nhẹ nhàng
Khi quét bạn cũng nên để ý những thao tác quét vì đây là sân cỏ không giống như sân được lát gạch hoặc sân bằng phẳng. Bạn chỉ được quét trên sợi cỏ, không quét quá sâu và mạnh tay tránh làm tổn hại đến đến sợi cỏ, chân đế. Đây là cách để bạn giữ được độ bền đẹp lâu dài.
Bạn chỉ nên vệ sinh khi cần thiết và thấy cỏ đã bị bẩn. Không nên vệ sinh quá nhiều hạn chế được những rủi ro làm ảnh hưởng đến bề mặt của cỏ.
+ Xử lý vết bẩn nhanh chóng
Nếu khi có vết bẩn bạn nên xử lí ngay tránh để lâu ngày. Những vết bẩn nếu để quá lâu thì quá trình làm sạch sẽ trở lên khó khăn hơn. Vẻ đẹp của cỏ nhân tạo sân vườn bị giảm sút nhiều.
Vì vậy bạn nên cẩn trọng khi sử dụng để đảm bảo độ  bền ,đẹp, màu sắc tự nhiên giống như cỏ tự nhiên.

 Khi bạn cần cỏ nhân tạo giá tốt hãy nhớ liên hệ với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng
                                     HOTLINE:0963.043.558
Xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe tới Quý khách hàng cùng Gia đình! 

 

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây