NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG SÂN CỎ NHÂN TẠO

Thứ sáu - 28/12/2018 02:14
Sân cỏ nhân tạo hiện nay đang là một trong những lĩnh vực được nhiều nhà đầu tư kinh doanh. Sân cỏ nhân tạo có lợi ích như thế nào, có sự khác biệt nào so với cỏ tự nhiên. Nên sử dụng cỏ nhân tạo để xây dựng các sân bóng đá, sân vườn cỏ nhân tạo?

 

2019 01 03 8 55 54


Sân cỏ nhân tạo ích và sự khác biệt với cỏ tự nhiên như thế nào?

  • Sân cỏ nhân tạo được lắp đặt xây dựng dễ dàng trên các bề mặt bao gồm nền xi-măng, bê-tông,...v..v..Đặc biệt hơn ở các thành phố đô thị lớn sân cỏ nhân tạo đã và đang là giải pháp hữu hiệu để mở rộng thêm không gian vui chơi cho cộng đồng.
  • Sân cỏ nhân tạo sẽ đẹp và bền bỉ với thời gian: Trong mọi thời tiết khắc nghiệp ở Việt Nam thì cỏ nhân tạo Cao Nguyễn vẫn luôn giữ một màu xanh tự nhiên vốn có mà cỏ tự nhiên thì không thể. Bởi lợi thế của cỏ nhân tạo như vậy nên nhiều thành phố các nhà đầu tư đã xâu dựng các khuôn viên công viên, sân chơi thể dục thể thao (sân bóng cỏ nhân tạo, sân tennis cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo sân vườn, sân bóng chuyền cỏ nhân tạo)  nhằm đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.
  • Chi phí bảo trì, chăm sóc cỏ sẽ giảm khi sử dụng sân cỏ nhân tạo
 
2019 01 03 9 00 22
 

Lợi ích khi đầu tư sân cỏ nhân tạo?

  • Sân cỏ nhân tạo vẫn luôn chiếm được tình cảm của các nhà đầu tư cũng như kinh doanh sân cỏ nhân tạo nó luôn là hiệu suất khai thác sân rất cao. Với sân cỏ nhân tạo các nhà kinh doanh có thể khai thác tối đa 24/7. Việc đầu tư sân cỏ nhân tạo sẽ không tốn kém trong việc bảo dưỡng, chăm sóc, lại không phải đắn đo băn khoăn về các vấn đề thời tiết nắng mưa hay sự héo úa...
  • Việc xây dựng một sân cỏ nhân tạo nhanh.
  • Khi đầu tư 1 sân cỏ nhân tạo có thể sử dụng liên tục các khoảng thời gian trong ngày và sử dụng trong khoảng từ 5-10 năm tùy theo từng chất lượng và chế độ bảo hành của từng loại cỏ nhân tạo.
  • Sân cỏ nhân tạo giúp nhà kinh đầu tư sân cỏ nhanh thu hồi vốn.
 
2018 12 28 14 09 17
 

Như vậy sử dụng cỏ nhân tạo để xây dựng các sân bóng đá, sân vườn cỏ nhân tạo sẽ mang lại lợi ích rõ rang cho cả người sử dụng lẫn nhà đầu tư. Sân cỏ nhân tạo luôn mang đến cho bạn một màu sắc tuyệt vời, cảm giác an toàn nhất mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc, chỉ phí bảo dưỡng lại sân cỏ nhân tạo của bạn hầu như hoàn toàn là miễn phí hoàn toàn.

Với kinh nghiệm thi công hàng loạt công trình sân cỏ nhân tạo, Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng luôn mang đến những màu sắc mới cho các công trình nhờ sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cỏ. Chúng tôi phục vụ cho tất cả các cá nhân, doanh nghiệp trên khắp cả nước với chi phí hợp lý và chất lượng hàng đầu đảm bảo uy tín, an toàn và chuyên nghiệp nhất.

Mọi thắc mắc xin về sân cỏ nhân tạo liên hệ ngay với  chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây