THIẾT KẾ SÂN CỎ NHÂN TẠO

Thứ sáu - 28/12/2018 01:49
Hiện nay, nhu cầu chơi thể thao của con người ngày càng tăng lên đặc biệt là đối với môn bóng đá. Sân cỏ nhân tạo đang dần trở nên quen thuộc với mỗi người sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Mọi người cần có một sân cỏ được thiết kế nhằm đảm bảo các tiêu chí trong thể thao vì thế xu hướng lựa chọn sân chơi thường sẽ là sân cỏ đúng chuẩn quy định. Thiết kế sân cỏ nhân tạo hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu của người dùng vì thế để có một sân cỏ tốt trong kinh doanh bạn nên tìm hiểu thông số kỹ thuật để dễ dàng cho việc thi công.
2018 12 28 13 38 55


Công ty Thanh Thưởng là đại diện phân phối cỏ nhân tạo cho các công trình lớn đặc biệt là sân cỏ nhân tạo. Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng, giá thành sản phẩm vì thế khi có nhu cầu hãy liên hệ với công ty để được hỗ trợ.

Việc thi công thiết kế sân cỏ nhân tạo nắm vai trò quan trọng quyết định chất lượng và tuổi thọ sân cỏ khi sử dụng. Hiện nay, nhiều công ty kinh doanh cỏ nhân tạo kèm thi công công trình nhưng vì lợi nhuận mà sử dụng các loại cỏ kém chất lượng khiến công trình bị xuống cấp ngay sau đó. Chính vì thế, việc lựa chọn địa chỉ cung cấp cỏ nhân tạo chất lượng là rất quan trọng. Để thi công thiết kế sân cỏ nhân tạo bạn cần thực hiện đúng các bước quy trình như san lấp mặt bằng nền sân, tạo rãnh thoát nước, kiểm tra độ bằng, lắp hệ thống chiếu sáng, trải cỏ, lưới, khung thành… Khi những bước trên chưa được đảm bảo thì sân cỏ chưa đủ chất lượng.
 
2018 12 28 13 45 00


Cỏ nhân tạo với nhiều tính nắng ưu việt giúp người dùng thoải mái trong việc sử dụng. Người dùng sẽ không còn lo lắng khi phải tốn nhiều thời gian chăm sóc, tưới nước hay cắt tỉa. Bên cạnh đó, cỏ nhân tạo có độ đàn hồi cao, độ bền tốt giúp kéo dài tuổi thọ. Dù trời nắng hay mưa, cỏ nhân tạo vẫn xanh mướt mà không lo héo úa hay ngập úng như cỏ tự nhiên. Cỏ nhân tạo thời gian gần đây được xem vật liệu trang trí không thể thiếu cho căn hộ, văn phòng. Thiết kế sân cỏ nhân tạo hay thiết kế nhà ở thì nhà phân phối cỏ nhân tạo là quan trọng nhất. Chính vì thế, hãy lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín để không phải mắc phải sai lầm đáng tiếc.
 
2018 12 28 13 47 50


Công ty Thanh Thưởng là nhà phân phối hàng đầu sản phẩm cỏ nhân tạo tại thị trường Việt Nam. Nhiều năm qua, nhằm đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đã liên tục cập nhật sản phẩm mới cũng như màu sắc cỏ. Khi đến với công ty bạn sẽ được giải quyết tất cả các thắc mắc với đội ngũ tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật cao sẽ hỗ trợ bạn trong thi công thiết kế. Liên hệ với chúng tôi để được giá tốt.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây