NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ THI CÔNG SÂN CỎ NHÂN TẠO

Thứ năm - 27/12/2018 23:15
Sau quá trình tìm hiểu về cỏ nhân tạo, lựa chọn được sản phẩm cỏ ưng ý là giai đoạn thi công cỏ nhân tạo, vậy thì việc thi công sân cỏ nhân tạo và như thế nào mới có hiệu quả là vấn đề tiếp theo mà các chủ đầu tư cần nắm rõ.


 

2018 12 28 11 00 30


Thi công sân cỏ nhân tạo có vai trò quyết định đến chất lượng và tuổi thọ sau này của sân. Thực trạng hiện nay trên thị trường có không ít sân bóng bỏ ra chi phí thi công lớn mà công trình sau thời gian ngắn bị xuống cấp và không thể sử dụng được nữa. Để tránh mắc phải tình huống “tiền mất tật mang” đó, các chủ đầu tư nên lưu ý những thông tin quan trọng được trình bày dưới đây:

Chúng tôi Công ty Thanh Thưởng không chỉ cung cấp cỏ nhân tạo giá tốt mà còn đảm nhận luôn công đoạn thi công nếu bạn có nhu cầu. Sẽ có những sự lựa chọn thích hợp nhất với điều kiện và khả năng chi tiêu của bạn.
 

2018 12 28 11 11 06


Cách 1: Nếu bạn có thời gian, am hiểu chút chút hoặc có người thân đã từng thi công cỏ nhân tạo thì chúng tôi sẽ cung cấp cỏ, vật liệu và hướng dẫn nhiệt tình để bạn tự thi công. Tự thi công bao giờ cũng là giải pháp tiết kiệm nhất.

Cách 2: Chúng tôi nhận thi công chỉ riêng phần cỏ nhân tạo. Tất cả những thứ còn lại như hệ thống điện, đèn, cây xanh… sẽ là công việc của bạn. Với cách này bạn sẽ sở hữu mảng cỏ tươm tất nhưng vẫn chưa hoàn hảo.

Cách 3: Bạn giao mặt bằng, đưa ra những yêu cầu khác nếu có và chúng tôi thi công tất cả công đoạn. Dù chi phí sẽ tăng lên nhưng đổi lại bạn sẽ không mất thời gian, công sức mà vẫn nhận được sản phẩm hoàn hảo ngoài mong đợi.

Hãy để những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công cỏ nhân tạo giúp bạn sở hữu công trình đẹp, tiết kiệm, lâu bền.

Thế nào là sân cỏ nhân tạo đáp ứng yêu cầu chất lượng?

Sau khi thi công, chủ đầu tư cần kiểm tra lại sân bãi trước khi bàn giao để đảm bảo chất lượng sau thi công. Một sân cỏ đạt chất lượng tốt đáp ứng những tiêu chí sau:
  • Cỏ đều màu, mịn, phân bố đồng đều.
  • Mặt sân bằng phẳng, đều màu, không được xuất hiện các kẽ hở giữa các mảng cỏ.
  • Hệ thống thoát nước tốt.
  • Đường dán bằng phẳng, đường nối không quá lớn.
  • Các thiết bị trên sân như đèn, lưới, cầu môn còn mới, hoạt động tốt.
 
2018 12 28 11 14 25
 

Với mong muốn mang đến không gian xanh, sạch cho mọi người, Công ty Thanh Thưởng bỏ qua những con số “khủng” về lợi nhuận để cung cấp sản phẩm cỏ nhân tạo giá rẻ nhất, chất lượng nhất.

Chúng tôi cam kết giảm giá nhưng không giảm chất lượng. Nếu bạn phát hiện sản phẩm cỏ giá gốc của Thanh Thưởng có chất lượng kém hơn một sản phẩm nào cùng loại chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường mà không có bất kì thắc mắc nào.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây