ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CỎ SÂN VƯỜN CAO CẤP

Thứ sáu - 28/12/2018 01:55
Có rất nhiều loại cỏ nhân tạo sân vườn trên thị trường, trong đó đa số người ta sử dụng loại cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, đối với những công trình mang tính lâu dài và có tính thẩm mỹ cao như nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, trang trí nội ngoại thất spa, sân vườn biệt thự…bạn nên mua loại cỏ nhân tạo cao cấp để có được những hiệu quả như mong muốn.

 

2019 01 03 11 08 40


Đặc tính của cỏ sân vườn cao cấp:

Cỏ nhân tạo ngày càng được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là trong thiết kế cảnh quan nhà vườn, biệt thự, làm sân vườn trên sân thượng, sân chơi trẻ em, các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, …Với các đặc điểm về tính chất và đặc điểm được mô phỏng như cỏ tự nhiên nhưng lại không phải chăm bón, tưới nước, cắt tỉa như cỏ trồng sân vườn, đặc biệt là đa phần các thảm cỏ nhân tạo có tuổi thọ rất cao (từ 3 – 12 năm) trong điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Chính vì nên khi sử dụng cỏ nhân tạo trong thiết kế tạo cảnh quan sẽ giảm được rất nhiều chi phí.

Đối với các loại cỏ nhân tạo sân vườn cao cấp thì giá trị thẩm mỹ qua từng sợi cỏ cũng như độ bền rất cao. Đặc biệt, các loại cỏ này có những chỉ số chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và thường được nhiều doanh nghiệp nhập về để trang trí những công trình lớn, mang tính lâu dài.

Giá cỏ sân vườn cao cấp cao hơn so với các loại cỏ nhân tạo thông thường nhưng có được sợi cỏ mềm mại như thật

Cỏ nhân tạo tốt sẽ có độ đàn hồi, độ nảy tương đương cỏ tự nhiên, đồng thời có độ bền lâu dài dưới các tác động bên ngoài. Các sân vườn sử dụng nhiều sẽ chịu rất nhiều áp lực lên mặt cỏ, do đó cỏ nhân tạo chất lượng sẽ lâu bị đè bẹp dưới các tác động lực. Sợi cỏ cũng sẽ không bị tưa, bạc màu và mục nát dưới ảnh hưởng của môi trường.
 

2019 01 03 11 05 57


Địa chỉ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cao cấp:

Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng phân loại cỏ cao cấp dựa vào các tiêu chí : Chất lượng, Thông số kĩ thuật, Thời gian sử dụng.

Đặc điểm của dòng cỏ cao cấp là rất bền, khả năng chống mài mòn cao, khả năng chống tia cực tím ( UV) cao, rất giống cỏ tự nhiên.Đối với khách hàng thuê đất từ 7 – 10 năm trở lên hoặc đất của gia đình thì nên cân nhắc sử dụng loại cỏ này. Điều này sẽ rất có lợi cho khách hàng vì không phải lo thay thế cỏ cũng như chất lượng mặt cỏ là rất tốt.

– Thời gian sử dụng: 7-10 năm

– Tiêu chuẩn Fifa 1 sao, 2 sao.

– Mức giá liên hệ để có giá tốt nhất

Cỏ nhân tạo sân vườn cao cấp có thời gian sử dụng lâu sẽ giúp các nhà đầu tư tiết kiệm được nhiều chi phí thay mới, do đó thời gian sử dụng được xem là một tiêu chí phản ánh chất lượng của cỏ nhân tạo. Nếu với công suất sử dụng cao nhất mà thời gian sử dụng cỏ lâu nhất, độ bền cao và màu sắc không thay đổi quá nhiều có nghĩa là cỏ nhân tạo có chất lượng tốt.
 

2018 12 28 13 52 50


Cỏ nhân tạo cao cấp tại Thanh Thưởng:

Với mục tiêu đáp ứng và thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng, cỏ nhân tạo Thanh Thưởng xin được chia sẻ những thông tin về cỏ trang trí sân vườn cao cấp để quý khách có thể tìm được phương án tốt nhất cho sân vườn của mình. Cùng với sự phát triển sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam trong những năm gần đây, cỏ nhân tạo Thanh Thưởng đã không ngừng nghiên cứu, phát triển để đem đến những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để cùng tìm giải pháp thiết kế và xây dựng một sân vườn cỏ nhân tạo hoàn hảo nhất.

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây