SO SÁNH ƯU ĐIỂM CỦA CỎ NHÂN TẠO VỚI CỎ TỰ NHIÊN

Thứ sáu - 28/12/2018 02:18
Một khu vườn đẹp sẽ là một khu vườn với nhiều hoa và cỏ. Rất tiếc, vườn nhà bạn quá cằn cỗi và bạn không thể trồng cỏ hay hoa theo ý thích. Vậy tại sao bạn không chọn mua một sân cỏ nhân tạo để thay thế nhỉ. Nhâm nhi ly trà sữa trrong khu vườn cỏ nhân tạo xinh xắn đấy có lẽ là điều tuyệt vời nhất mà cuộc sống ban tặng.
conhann


Về tính thẩm mỹ

Sự đa dạng trong màu sắc thì cỏ thật không thể được như cỏ nhân tạo. Đặc biệt ngày càng nhiều các loại cỏ nhân tạo trên thị trường thì bạn càng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy nếu bạn là một người ưa thích đổi mới thì chắc chắn cỏ nhân tạo sẽ là sự lựa chọn số 1.

Về độ bền

Cỏ nhân tạo được làm bằng chất liệu tổng hợp cao cấp, đem đến sự bền bỉ, thích ứng với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam tốt hơn. Cỏ nhân tạo có thể đưa vào khai thác 24/7 với chi phí bảo dưỡng thấp, với đặc điểm này cỏ nhân tạo tỏ ra vượt trội hơn so với cỏ tự nhiên.

Về độ tương thích với thời tiết, địa hình

Cỏ nhân tạo không bị chịu tác động của thời tiết, địa lý, nhiệt độ nóng hay lạnh, độ cao và các vùng khí hậu khắc nghiệt khác. Có thể dùng ở mọi được ở mọi địa hình.

Cỏ tự nhiên phải có đất mới sống được. Không chịu được thời tiết khắc nhiệt, dễ bị chết .

cham soc 1


Thời gian thi công

Để có thảm cỏ tự nhiên chúng ta cần phải làm đất, rồi trồng cỏ xong phải để một thời gian khoảng 1-2 tháng cho cỏ mặc mới hoàn thiện. Còn với cỏ nhân tạo, cũng phải làm nền đất xong rồi trải cỏ luôn rồi có thể sử dụng luôn không phải chờ đợi gì.

Không chỉ ở có sân vườn mà các nhà kinh doanh còn chọn cỏ nhân tạo cho sân bóng đá chứ không chọn cỏ tự nhiên. Bởi vì các ưu điểm trên sẽ giúp các nhà đầu tư thành công hơn trong lĩnh vực kinh doanh sân cỏ nhân tạo.

Về tính an toàn

Đối với cỏ nhân tạo, bề mặt của nó khá mềm mại, cho dù có bị xô ngã cũng không làm xước các vận động viên. Ngoài ra hệ thống cỏ nhân có tính tốt trong hấp thụ các rung mang đến cảm giác thoải mái cho vận động viên và người chơi.

Hệ số an toàn của cỏ tự nhiên tương đối cao, tuy nhiên trong điều kiện không được chăm sóc đầy đủ thì các vận động rất dễ bị tổn thương tích khi hoạt động trên loại sân này.

Kẻ vạch trên sân

 

Kẻ vạch trên sân 1

Đối với cỏ tự nhiên độ bám sơn không tốt nên phải thường xuyên phải kẻ lại các vạch trên sân

Đối với cỏ nhân tạo thì độ giữ màu sơn lâu hơn nên hạn chế phải kẻ vạch sân.

Về tính bảo vệ môi trường

Bản thân cỏ tự nhiên không gây tác hại gì cho môi trường, tuy nhiên việc chăm sóc cỏ tự nhiên cần tiêu hao một lượng nước khá lớn và nhu cầu sử dụng hóa chất diệt cỏ, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe con người và tác dụng xấu đến môi trường.

Đối với cỏ nhân tạo : Theo kết quả kiểm định của các cơ quan kiểm định có uy tín thì cỏ nhân tạo không có chứa các kim loại nặng, hoàn toàn không gây hại cho con người và môi trường.

Ứng dụng trang trí của các loại cỏ

Cỏ nhân tạo có thể ứng dụng được nhiều mục đích trang trí nội ngoại thất từ sân vườn, phòng khách, phòng ngủ, trang trí cho quán cà phê, nhà hàng, showroom …đặc biệt rất dễ thi công chỉ cần bề mặt trang trí được làm phẳng là ta có thể cố định cỏ bằng keo hoặc đinh.

Tuy nhiên đối với sân cỏ tự nhiên thì các khả năng ứng dụng như trên bị hạn chế hơn, yêu cầu của cỏ tự nhiên muốn phát triển tốt và đẹp phải cần có sự chăm sóc, ánh nắng, nước … cho nên chỉ thích hợp cho việc trang trí sân vườn nơi có nhiều ánh sáng và có thể thoát nước tốt , còn không thể dùng trang trí trong nhà nơi thiếu ánh sáng tự nhiên.

Về kinh tế

Nhiều người cho rằng cỏ tự nhiên rẻ hơn cỏ nhân tạo. Nhưng thực tế thì lại khác,  cỏ tự nhiên cần điều kiện chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên không sẽ chết. Còn cỏ nhân tạo thì chỉ cần bảo trì định kỳ vài tháng 1 lần thôi, không phải tưới bón như thảm cỏ tự nhiên.


Khi bạn cần cỏ nhân tạo giá tốt hãy nhớ liên hệ với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng
 

   HOTLINE:0963.043.558


Xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe tới Quý khách hàng cùng Gia đình! 


 

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây