ĐẶC TÍNH NỔI TRỘI CỦA CỎ NHÂN TẠO

Thứ sáu - 28/12/2018 01:40
Những sợi cỏ nhân tạo có những đặc điểm và  thông số kĩ thuật khác nhau, dựa vào những điều này bạn có thể biết được những loại cỏ nhân tạo có chất lượng tốt nhất. Nếu bạn là nhà đầu tư thì trước tiên bạn nên chú ý những thông tin về cỏ nhân tạo. Đến với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
2018 12 28 8 27 43

Cỏ nhân tạo là một loại cỏ được sản xuất từ loại sợi tổng hợp (Synthetic fiber) thường được sử dụng trong thi đấu thể thao. Do đặc tính bền, bỏ ít công chăm sóc, tưới nước nên hiện tại cỏ nhân tạo đã được ứng dụng để trang trí nội và ngoại thất. Sau đây, chúng tôi giới thiệu những thông tin cơ bản về cỏ nhân tạo:


1. Các thông số của cỏ nhân tạo
Pile height: Chiều cao của cỏ
Dtex: Trọng lượng
Stitch Rate: Số mũi khâu của cỏ nhân tạo trên 1 đơn vị độ dài
Gauge: Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ, thông thường 3/4 inch = 19 mm.
Density: Số lượng mũi khâu trên 1 mét vuông.

2. Các đặc tính của cỏ nhân tạo
Cỏ nhân tạo được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại nên các sản phẩm cỏ nhân tạo đều phải tuân thủ các yêu cầu đảm bảo thân thiện, gần gũi với môi trường, lớp cỏ có thể được tái chế. Khác với cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo có những đặc tính bền trong mọi thời tiết:
Tăng diện tích hoạt động thể chất, giảm tiếng ồn, giảm ma sát, hạn chế các tai nạn trong quá trình vui chơi, vận động. Đồng thời, cỏ nhân tạo được lắp đặt ở tất cả mọi nền: đất, sỏi, xi măng,… Ngoài ra, cỏ nhân tạo có tuổi thọ cao, chi phí bảo trì, bảo dưỡng  thấp, nhưng hiệu suất khai thác sử dụng lại cao nên đem đến nhiều lợi ích về kinh tế cho nhà đầu tư.

 
2018 12 28 13 38 52

3. Ưu điểm của cỏ nhân tạo
Cỏ nhân tạo là một giải pháp khắc phục các nhược điểm của cỏ tự nhiên, với nhiều lợi ích và tính năng vượt trội, sử dụng cỏ nhân tạo sẽ loại bỏ các công việc như tưới nước, bón phân và bảo trì theo mùa. Các loại cỏ nhân tạo dùng để thiết kế cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo sân golf,…còn chống được tia UV, nên nó được bảo vệ để duy trì hình dạng và độ bền.

Ngày nay,  việc thay thế cỏ tự nhiên bằng cỏ nhân tạo là một xu hướng phát triển sáng tạo, đáp ứng được những mặt hạn chế của cỏ tự nhiên. Khi mà các nhà sản xuất bắt đầu triển khai các bề mặt đặc biệt, thiết kế cho các bộ môn như cỏ nhân tạo bóng đá, tennis, co nhan tao san golf,..
 Cỏ nhân tạo có màu xanh không khác gì với cỏ tự nhiên
 
  • Được sử dụng trong mọi thời tiết
  • Hiệu suất khai thác sử dụng cao
  • Độ bền của màu xanh

Cỏ tự nhiên dần dần sẽ bị úa tàn theo thời gian, không sử dụng được, ảnh hưởng đến mỹ quan của sân vườn. Trong khi cỏ nhân tạo luôn mang một màu xanh tươi, tạo cảm giác thư giãn cho người chơi và mỹ quan cho sân nhân tạo.

 
2019 01 03 11 43 42


*Tốn ít chi phí

Cỏ nhân tạo không cần phải chăm sóc, tưới nước, tỉa tót  hàng ngày cũng như việc bảo trì bảo dưỡng cũng được hạn chế. Do đó, chi phí đầu tư cho thi công cỏ nhân tạo rất thấp.
Dễ dàng thi công lắp đặt cỏ nhân tạo
Cỏ nhân tạo được lắp đặt 1 cách dễ dàng trên nhiều loại bề mặt khác nhau.
Bảo vệ và thân thiện với môi trường
Các chất tạo nên cỏ nhân tạo đều theo tiêu chuẩn quy định về môi trường nên không ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người. Không sử dụng thuốc trừ sâu để bảo vệ cỏ của mình trước sự tấn công của sâu hại.

Hãy đến với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để có thêm nhiều thông tin về cỏ nhân tạo nhé!

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây